Showbiz

Huyền My bị tố "thả thính" người yêu đại gia của bạn thân

16/05/2017, 10:12
image

Một cô gái bất ngờ đưa ra những hình ảnh tố Á hậu Huyền My "thả thính" người yêu của mình.

Huyen My tha thinh

Một cô gái bất ngờ đưa ra những hình ảnh tố Á hậu Huyền My "thả thính" người yêu của mình. 

Một cô gái khá nổi tiếng trên mạng xã hội bất ngờ đưa ra những hình ảnh tố Á hậu Huyền My đã "thả thính" người yêu của mình. Theo đó, cô gái đưa ra một loạt tin nhắn giữa Huyền My và bạn trai của mình, những lời hỏi han và đùa giỡn của cả hai khiến cho cô gái "điên tiết".

Huyen My to tha thinh

 Cô gái bức xúc vì Huyền My thả thính bạn trai mình

Được biết chàng trai này tên là S., một thiếu gia của một tập đoàn bánh kẹo lớn tại Việt Nam, mặc dù chỉ mới sinh năm 1997 nhưng đã sở hữu một chiếc BMW trị giá 7 tỷ đồng. Trong show diễn của NTK Hoàng Hải mới đây, thiếu gia trẻ từng chi 6.500 đô la để mua chiếc váy của Huyền My trong một buổi đấu giá. Anh chia sẻ rằng, anh mua váy tặng mẹ để bà diện mặc trong đám cưới sắp tới của chị gái.

Huyen My

Thiếu gia đã mua bộ váy của Huyền My với giá 6.500 USD

Ngay khi thông tin này được đăng tải, cư dân mạng đã nổ ra tranh cãi. "Fan" của Huyền My thì liên tục lên tiếng bênh vực thần tượng của mình.

Nhiều người khác lại lên tiếng chỉ trích tư cách đạo đức của một Á hậu trong cuộc thi nhan sắc danh giá là Hoa hậu Việt Nam 2014. Phía Huyền My và gia đình vẫn chưa có phản hồi gì với truyền thông trước thông tin này.

Hiện tại, facebook của chàng trai thiếu gia đã bị khóa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.