Showbiz

Huyền My "cướp" cơ hội thi Miss Grand International của Yến Nhi?

29/03/2017, 10:35
image

Yến Nhi cho rằng, ai nói Huyền My "cướp" cơ hội này của Yến Nhi là không công bằng với Huyền My.

17626326_1695921337091108_6901677973584358430_n

Yến Nhi cho rằng, ai nói Huyền My "cướp" cơ hội này của Yến Nhi là không công bằng với Huyền My.

Tối 28/3, Á khôi Áo dài 2016 Huỳnh Yến Nhi đã có những tâm sự khá dài trên trang cá nhân, liên quan đến việc Huyền My là đại diện của Việt Nam tham gia Miss Grand International 2017. Cô cho biết, mình đã đọc đâu đó trên mạng nhiều người đang ném đá Huyền My, đồng thời tiếc thương cho Yến Nhi vì cô "bị cướp" cơ hội tham gia cuộc thi này. 

"Tôi xin không nói tới việc Huyền My có "xứng hay không xứng" tham gia cuộc thi này, bởi không ai trong chúng ta ngoài ông Chủ tịch cuộc thi Miss Grand có quyền đó. Tôi chỉ muốn làm rõ rằng, ai cũng có cơ hội để được thử thách bản thân và ai cũng có cơ hội được toả sáng. Huyền My cũng như tôi, cô ấy có quyền", Yến Nhi khẳng định.

Người đẹp này chia sẻ thêm, bản thân cô cũng không thất vọng, bởi cô không phải là kiểu phụ nữ thụ động mà rất chủ động. Yến Nhi đã lên kế hoạch cho mình từ đầu năm. Trong kế hoạch đó, không có chiến dịch truyền thông nào có tên "Huyền My "cướp" cơ hội của tôi". Á khôi 1 Hoa khôi áo dài 2016 cho rằng, nếu Huyền My có "cướp" cái gì của cô, thì đó chính là 30 phút thời gian quý báu mà cô định dành đi tập gym cho đẹp body để ngồi viết dòng chia sẻ này.

h

 

Người đẹp cũng thú nhận, khi đọc những bài báo về chuyện này, cô đã cười hạnh phúc vì mình vẫn còn được thương và nhớ đến. Sự đấu tranh của khán giả để đòi lại công bằng cho cô khiến cô cảm thấy mình cần có trách nhiệm làm tốt hơn trong năm 2017. Đặc biệt, Yến Nhi cũng nhắn nhủ Huyền My: "Hãy cứ mạnh mẽ lên, hãy tham gia cuộc thi và dành được kết quả tốt nhất có thể nhé!"

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Á khôi Hoa khôi Áo dài Huỳnh Yến Nhi sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017. Nhưng theo thông báo chính thức từ Ban tổ chức Miss Grand International ngày 28/3, Nguyễn Trần Huyền My - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 mới là cái tên được chọn. Điều này khiến nhiều người cho rằng, Huyền My đã "cướp" cơ hội của Huỳnh Yến Nhi tại Miss Grand Internatiol 2017. Năm 2016, vì một vài sự cố, Yến Nhi cũng không thể tham dự cuộc thi này và phải nhường cho người đẹp Nguyễn Thị Loan.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.