Showbiz

Huyền My đáp trả đanh thép hoa hậu Giáng My và NTK Sỹ Hoàng

15/12/2017, 11:29

Á hậu Huyền My đáp trả đanh thép hoa hậu Giáng My và NTK Sỹ Hoàng, bịa đặt về cô với truyền thông

huyenmy

Huyền My không hiểu lý do khiến mình bị bôi xấu tại một cuộc thi quốc tế ngay trên đất nước mình. Mới đây, cô lên tiếng đáp trả đanh thép hoa hậu Đền Hùng Giáng My và NTK Sỹ Hoàng đã bịa đặt về cô với truyền thông trong nước.

Chia sẻ trên Tri thức trẻ mới đây về cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 diễn ra hồi tháng 10 vừa qua, Á hậu Huyền My cho biết, cô đã thực sự "sốc" trước những chia sẻ gay gắt của "một số giám khảo Việt Nam" dành cho mình.

Theo Huyền My, cô không thể tin được những giám khảo nước nhà, những người đáng tuổi cha mẹ mình lại có thể dành các lời lẽ cay nghiệt đó cho cô ngay sau đêm chung kết, nơi vẫn có cả trăm thí sinh trên toàn thế giới, hàng ngàn khán giả trong khu vực và cả BTC vẫn đang ở Việt Nam. Với Huyền My, đó là những bài báo một chiều, vô căn cứ của các giám khảo nói về cô. 

"Tôi khẳng định những lời quy kết đó là hoàn toàn bịa đặt. Trên fanpage của cuộc thi, fanpage cũng như Facebook cá nhân của tôi có hàng trăm bức ảnh, hàng chục clip tôi giao lưu thân thiện với các thí sinh khác. Họ cố tình bỏ qua hoặc không biết (vì họ không hề theo sát thí sinh trong 3 tuần thi) những hành động được đánh giá cao của tôi như tặng đồ tập cho thí sinh Haiti, tặng quà cho tất cả thí sinh nhân ngày 20/10", Huyền My giải thích.

Á hậu Việt Nam 2014 cũng cho hay, những người ấy còn trắng trợn tung tin cô có ekip riêng đi theo chăm sóc, chỉ ngồi ăn riêng với gia đình bạn bè. Huyền My cho rằng, nếu vi phạm nghiêm trọng như vậy chắc chắn cô đã bị BTC loại khỏi cuộc thi chứ không thể lọt vào Top 10.

3e6d24c1942a7874213b

Huyền My trong phần thi bikini tại Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017. 

Bản thân cô ý thức rất rõ rằng, các giám khảo không chỉ chấm phần thi chính thức mà xuyên suốt quá trình tham gia. Do đó, cô muốn nhấn mạnh rằng, chính những giám khảo Việt phê phán cô gay gắt nhất lại hoàn toàn không đồng hành cùng thí sinh.

"Thậm chí, họ còn không có mặt trong phần thi cực kỳ quan trọng là phỏng vấn riêng từng thí sinh nhưng vẫn lên báo bóp méo nội dung trả lời của tôi để chỉ trích. Điều này có thể kiểm chứng dễ dàng vì phần thi đó đã được BTC quay livestream. Sau cuộc thi, ngay cả ekip trang điểm Việt Nam được BTC mời đồng hành còn phải lên Facebook bức xúc về cách hành xử của một số giám khảo Việt Nam", Huyền My bức xúc và khẳng định, cô tuyệt đối tôn trọng quyết định của BGK và không có bất cứ phản ứng tiêu cực nào để có người trong số những người ấy quy chụp là cô "ăn thua".

"Nếu có ai đó cần phải xấu hổ vì làm xấu hình ảnh đất nước, thì đó chính là người đã dùng những lời lẽ hằn học để bôi xấu thí sinh đồng bào mình tại một cuộc thi quốc tế ngay trên đất nước mình. Không hiểu nếu đọc được những phát biểu đó, thí sinh đại diện cho 76 quốc gia khác sẽ nghĩ gì về một số người "cầm cân nảy mực" từ Việt Nam", người đẹp 22 tuổi chia sẻ.

Dù không nói trực tiếp tới tên tuổi của những giám khảo mình đang nói tới nhưng ai cũng hiểu Huyền My đang nói tới NTK Sĩ Hoàng và Hoa hậu Đền Hùng Giáng My. Trước đó, việc Huyền My trượt top 5 cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới - Miss Grand International 2017 diễn ra tại Phú Quốc, Việt Nam ngày 25/10 vừa qua đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Trong một bài phỏng vấn, NTK Sĩ Hoàng - một trong những Giám khảo của cuộc thi cho biết, trong cuộc thi Huyền My có nhiều lợi thế so với các hoa hậu khác. Cô có một ê-kíp hùng hậu, mỗi lần xuất hiện lại được sự ủng hộ của khán giả. Có được tất cả những lợi thế này nhưng Huyền My chưa tận dụng được vì chưa trưởng thành. 

Không chỉ vậy, anh còn tiết lộ, trong 3 tuần thi, Huyền My tách biệt khỏi tập thể. Khi xuất hiện trong các bữa ăn, các cô hoa hậu kia vẫn đeo băng, ăn mặc chỉnh tề thể hiện là đại diện quốc gia, còn Huyền My đi dép khách sạn. Cô cũng lặng lẽ trong khi ai cũng nói chuyện vui vẻ, ít chào hỏi và ít khi xuất hiện. NTK Sĩ Hoàng khẳng định, việc Huyền My lọt vào top 10 đã là một sự ưu ái.

Trong khi đó, giám khảo Giáng My khẳng định, nếu Huyền My có là con gái cô thì cô cũng không chọn làm Hoa hậu. Theo Giáng My, Huyền My có phong độ thi đấu không ổn định. Cô chưa thực sự hòa đồng, hay vấp phải những lỗi không đáng có. 

>>> Xem thêm video:

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.