Showbiz

Huyền My đáp trả dư luận khi không công khai tiền ủng hộ

18/10/2016, 19:20
image

Khi bị cư dân mạng 'đá xéo' khi không công khai số tiền ủng hộ, Á hậu Huyền My đã lên tiếng đáp trả.

huyen-my-ung-ho-mien-trung-1-ngoisao.vn
Lời đáp trả thông minh của Huyền My khi bị so sánh với MC Phan Anh khiến nhiều người thán phục

Trong những ngày qua, đồng bào miền Trung đang phải hứng chịu những hậu quả nặng nề do mưa lũ, đặc biệt là tỉnh Quảng Bình. Trên trang cá nhân, rất nhiều Sao Việt đã lên tiếng kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung như MC Phan Anh, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Á hậu Huyền My...

Mới đây, sau lời lên tiếng kêu gọi và công khai những đóng góp của người ủng hộ cho người dân vùng lũ trên trang cá nhân, đồng thời người đẹp cũng công chia sẻ số tiền mà người thân và những "mạnh thường quân" giấu tên ủng hộ. Tuy nhiên, một số cư dân mạng vô cùng thắc mắc trước số tiền mà Á hậu Huyền My đem ủng hộ là bao nhiêu? Và tại sao lại không giám công khai như MC Phan Anh.

huyen-my-ung-ho-mien-trung-2-ngoisao.vn

Huyền My tiếp tục kêu gọi mọi người ủng hộ quyên góp cho người dân vùng lũ lụt

Trước sự dèm pha và thắc mắc của dư luận, Á hậu Huyền My đã lên tiếng bình luận khiến nhiều người cảm thấy thích thú. Cô viết: "Mỗi người một cách làm. Mình không thích công khai bạn à".

huyen-my-ung-ho-mien-trung-3-ngoisao.vn
Lời đáp trả thông minh của Huyền My khiến dư luận "cứng họng".

Trước đó, MC Phan Anh đã kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào lũ lụt và công khai số tiền ủng hộ của mình là 500 triệu đồng. Và thật bất ngờ, chỉ chưa đầy một ngày, số tiền MC Phan Anh quyên góp được để ủng hộ người dân miền Trung trong đợt bão, lũ vừa rồi lên tới 8 tỷ đồng. Một con số khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

 >>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.