Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh gây bão nhờ diễn viên đẹp hay cốt truyện?

20/11/2016, 08:09
image

Bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) gây bão ngay từ những tập đầu tiên nhờ cốt truyện

1-1479536441983

Bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) gây bão ngay từ những tập đầu tiên nhờ cốt truyện và dàn diễn viên đầy thu hút.

Chỉ vừa lên sóng hai tập đầu tiên từ tối 16/11 vừa qua, song bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) đã tạo ra làn sóng mới, khuấy đảo giới yêu thích phim ảnh. Theo thống kê, cả tập 1 và tập 2 của bộ phim đều đạt mức rating cao ngất ngưởng, vượt mặt bom tấn Hậu duệ mặt trời hồi đầu năm 2016.

Huyền thoại biển xanh được biên kịch của Vì sao đưa anh tới chuyển thể từ câu chuyện về người cá của một học giả thời Joseon tên Joo Mong In. Bộ phim kể về mối duyên truyền kiếp giữa thiên tài lừa đảo Heo Jun Jae (Lee Min Ho) và mỹ nhân ngư Shim Chung (Jun Ji Hyun).

Xem thêm video:

Thời xa xưa, Shim Chung mắc cạn và bị ngư dân vây bắt, trói trong hồ sen nhằm chiết dầu cá thượng hạng. Kiếp trước của Jun Jae là Dam Ryung – huyện lệnh mới nhậm chức đã yêu cầu thả trói và trả nàng về với đại dương. Tương truyền, nếu chạm vào người tiên cá, linh hồn con người sẽ hoảng loạn và bị xóa bỏ ký ức. Vậy nhưng khi Shim Chung đưa tay ra, Dam Ryung vẫn với lấy nắm tay nàng, khởi đầu của mối lương duyên truyền kiếp giữa tiên cá và người thường.

Huyền thoại biển xanh tập 1: Lee Min Ho-Jun Ji Hyun thành vợ chồng

Bộ phim Huyền thoại biển xanh pha trộn giữa yếu tố cổ tích, huyền thoại và đầy lãng mạn, song không kém phần hài hước đã đánh trúng tâm lý khán giả, trở thành bộ phim được săn đón nhất hiện nay.

15135935_2240869196138284_4581909084528732361_n-23

Nụ hôn gây sốt của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun trong Huyền thoại biển xanh.

Bên cạnh cốt truyện, dàn diễn viên của Huyền thoại biển xanh cũng là yếu tố chính thu hút người xem. Bộ phim quy tụ những diễn viên hạng A, hot nhất hiện nay. Hai diễn viên chính của phim là Jun Ji Hyun – từng làm mưa làm gió với Cô nàng ngổ ngáo, hay gần nhất là Vì sao đưa anh tới. Trong khi đó, Lee Min Ho trước giờ vẫn luôn là cái tên thu hút sự chú ý. Anh nổi lên như một hiện tượng sau loạt phim Vườn sao băng, Người thừa kế,...

Huyền thoại biển xanh tập 2: Jun Ji Hyun lộ thân phận tiên cá

Đáng chú ý, Huyền thoại biển xanh được coi là cột mốc của cả hai ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của “minh tinh Trái đất” Jun Ji Hyun sau khi sinh con đầu lòng. Về phía Lee Min Ho, đây là bộ phim cuối cùng của anh trước khi nhập ngũ.

Xem thêm video:

Ngoài Jun Ji Hyun và Lee Min Ho, Huyền thoại biển xanh còn có sự tham gia của một số diễn viên khá hot như Lee Ji Hoon, Park Hae Soo, Moon So Ri, Sung Dong Il,...

Ngay trước khi bấm máy vào ngày 19/8/2016, bộ phim đã trở thành tâm điểm chú ý với nguồn kinh phí đầu tư “khủng”. Không chỉ thế, ngoài Hàn Quốc, đoàn làm phim còn thực hiện nhiều cảnh quay ở Tây Ban Nha và quốc đảo Paula, cho thấy sự đầu tư hoàn hảo của bộ phim.

Huyền thoại biển xanh tập 3: Lee Min Ho sẽ quên Jun Ji Hyun?

Xem thêm video:

Tuy nhiên, dù vậy, bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) cũng vấp phải những ý kiến tiêu cực. Nhiều cư dân mạng cho rằng bộ phim  đang dựa dẫm quá nhiều vào phần hình ảnh cũng như 2 ngôi sao nổi tiếng là Lee Min Ho và Jun Ji Hyun mà quên mất việc đầu tư cho cốt truyện. Ngoài ra, bộ phim còn vướng "nghi án" đạo nhái một tác phẩm truyền hình khác của Anh là Sherlock.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.