Điện ảnh

Huyền Thoại Biển Xanh tập 15: Nhờ Ji Hyun, Min Ho gặp lại mẹ

06/01/2017, 09:54
image

Huyền Thoại Biển Xanh tập 15: Nhờ Sim Chung, Joon Jae và mẹ của mình cuối cùng cũng đã chạm mặt nhau.

5-1483633372706

Huyền Thoại Biển Xanh tập 15: Joon Jae đã thay đổi kết cục tình yêu giữa người và nhân ngư để tạo niềm tin cho Sim Chung

Huyền Thoại Biển Xanh tập 15: Nhờ Ji Hyun, Min Ho gặp lại mẹ

Ở tập 15 của Huyền Thoại Biển Xanh (Legend Of The Blue Sea) lên sóng tối 5/1, Joon Jae (Lee Min Ho) đã thừa nhận chuyện mình có thể nghe được suy nghĩ của Shim Chung (Jun Ji Hyun). Biết được sự thật Sim chung đã vô cùng bối rối và lo lắng. Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy may mắn vì Jooon Jae biết được cô là ai mà vẫn yêu thương và bên cạnh cô.

Sau đó, Joon Jae còn dẫn Shim Chung đến viện bảo tàng để ngắm nhìn bức họa của Dam Ryung và kể cho cô nghe chuyện kiếp trước. Tuy nhiên, để tạo niềm tin cho Shim Chung, Joon Jae đã thay đổi kết cục câu chuyện. Anh kể rằng Dam Ryung và Se Hwa đã sống hạnh phúc với nhau mãi mãi về sau, hai người họ thậm chí còn có đứa con của mình.

Video Sim Chung chủ động trêu đùa, đòi xóa ký ức của Joon Jae:

Trong tập 15 Huyền Thoại Biển Xanh, nàng nhân ngư Shim Chung (Jeon Ji Hyun) còn khiến các fan hâm mộ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Không chỉ chủ động đòi xóa ký ức của Joon Jae, Sim chung còn cùng Tae Oh (Shin Won Ho) và Nam Doo (Lee Hee Joon) đến quán bar mà Cha Si Ah (Shin Hye Sun) đang giải sầu để thử cảm giác.

Sự xuất hiện của Sim Chung đã ngay lập tức khiến Cha Si Ah bị lu mờ. Nàng nhân ngư không chỉ thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ ngoài lộng lẫy của mình, nàng còn thể hiện khả năng "quẩy" cực đỉnh.

11-1483633372719

Sim Chung xuất hiện lộng lẫy tại quán bar

Là người đến quán bar sau cùng và chứng kiến người yêu trở thành trung tâm của quán, Heo Joon Jae (Lee Min Ho) đã lập tức đưa cô nàng ra khỏi quán cùng với lời cảnh báo không được quay lại. Cả hai sau đó đã có khoảng thời gian hạnh phúc và lãng mạn khi cùng nắm tay nhau đi dạo dưới mưa.

Video Sim Chung xuất hiện lộng lẫy tại quán bar:

Ở một diễn biến khác, anh trai của Joon Jae, Heo Chi Hyun (Lee Ji Hoon) đã hoàn toàn biến thành kẻ ác và ra tay tháo ống thở nhân viên tâm phúc của Chủ tịch Heo. Chi Hyun cũng đã gặp gỡ Ma Dae Young (Sung Dong Il), "cha ruột" của mình. Còn cha của Joon Jae đã bị đưa ra khỏi bệnh viện bởi Ma Dae Young, sống chết không rõ.

Trong cảnh quay cuối của tập 15, Joon Jae và mẹ của mình, bà Yoo Ran (Na Young Hee) cuối cùng cũng đã chạm mặt nhau. Cụ thể, Shim Chung tổ chức tiệc sinh nhật và mời mẹ của Joon Jae đến dự. Trên đường về nhà, hai người đã gặp Joon Jae ở ngã tư đường.

15894264_1824949131119176_8338070528419274701_n

Joon Jae và mẹ của mình, bà Yoo Ran (Na Young Hee) cuối cùng cũng đã chạm mặt nhau

Liệu Joon Jae và mẹ của mình có nhận ra nhau? Heo Joon Jae có bảo vệ được Shim Chung và những người thân xung quanh mình? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 16 của bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 11/1 tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.