Điện ảnh

Huyền thoại biển xanh tập 17: Min Ho ngã quỵ vì đau đớn

13/01/2017, 11:05
image

Huyền thoại biển xanh tập 17: Biết tin cha qua đời, Heo Joon Jae (Lee Min Ho) đã ngã quỵ vì đau đớn.

15965108_1828328997447856_8193265398182755379_n

Huyền thoại biển xanh tập 17: Biết tin cha qua đời, Heo Joon Jae (Lee Min Ho) đã ngã quỵ vì đau đớn

Trong tập 17 Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) này, sau khi từ chối yêu cầu rời khỏi nhà của con trai là Heo Joon Jae (Lee Min Ho), chủ tịch Heo cũng đã bắt đầu có những đề phòng nhất định với người vợ hai. Ông tránh không uống thuốc của bà ta đưa cho, thế nhưng người phụ nữ này lại cao tay hơn khi pha thuốc vào trà của ông. Và cuối cùng, chủ tịch Heo vẫn tiếp tục bị "đầu độc".

Trong khi đó, tên giết người Ma Dae Young sau khi bị Sim Chung (Jun Ju Huyn) xóa ký ức thì trở thành một kẻ thơ thẩn chẳng biết mình là ai. Thế nhưng mẹ kế Joon Jae vẫn muốn lợi dụng Ma Dae Young nên đã nói rằng cuộc đời hắn vốn là sống để trả thù người khác nên giờ đây chỉ cần nghe lời, bà ta sẽ chỉ cho hắn người nào mà hắn cần phải trả thù.

Xem thêm video Heo Joon Jae (Lee Min Ho) đã ngã quỵ vì sự ra đi của cha:

Người phụ nữ không từ thủ đoạn này còn ngang nhiên xuất hiện trước mặt mẹ của Joon Jae và tuyên bố tất cả tài sản đã được chủ tịch Heo giao lại cho mẹ con bà ta. Heo Joon Jae và mẹ của mình không được hưởng gì hết khiến cho mẹ của Joon Jae không khỏi lo lắng.

Về phía Sim Chung, sau khi phát hiện sự thật đau lòng trong quá khứ, cô đã vô cùng đau khổ và tỏ ra lạnh lùng với Joon Jae. Tuy nhiên, khi Sim Chung hỏi Joon Jae lý do vì sao anh nói dối, Joon Jae đã hỏi ngược lại cô là phải cô đã hối hận và không thích kết cục cả hai được ở bên nhau? Câu hỏi này đã khiến Sim Chung không khỏi bối rối.

Ảnh chụp Màn hình 2017-01-12 lúc 11.53.56

 Sim Chung đau khổ và tỏ ra lạnh lùng với Joon Jae

Trong tập 17 Huyền thoại biển xanh , người anh em thân thiết của Nam Doo dù đã bị Sim Chung xóa đi ký ức vẫn cố gắng nhớ lại, và ngày một đến gần hơn với những ký ức bị mất của mình. Hắn ta còn đến tận viện hải dương học để dò hỏi về nàng tiên cá.

Tập 17 Huyền thoại biển xanh kết thúc bằng tình huống chủ tịch Heo gọi điện cho con trai nhưng Joon Jae lại không bắt máy. Lúc này, sức khỏe của ông đã rất yếu vì vậy ông đành để lại lời nhắn là lời xin lỗi dành cho con trai.

Khi Joon Jae nhận được lời nhắn, anh đã lập tức chạy đến với cha nhưng chủ tịch Heo đã qua đời. Nhìn thấy cha nằm bất động, Joon Jae ngã quỵ và khóc nức nở.

Xem thêm video Sim Chung bị kẻ sát nhân Ma Dae Young truy đuổi:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.