Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 4: Jun Ji Hyun bám đuôi Lee Min Ho

24/11/2016, 15:24
image

Huyền thoại biển xanh tập 4: Mặc dù chưa lấy lại ký ức, song Heo Jun Jae vẫn để Shim Chung đi theo mình.

Untitled

Huyền thoại biển xanh tập 4: Shim Chung lẽo đẽo bám đuôi Jun Jae dù anh không nhớ ra cô.

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 4 hé lộ những tình tiết mới trong mối quan hệ giữa tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) và thiên tài lừa bịp Heo Jun Jae (Lee Min Ho).

Đoạn đầu của video trailer Huyền thoại biển xanh tập 4 cho thấy Jun Jae đã thực sự quên đi Shim Chung. Trước đôi mắt ngấn lệ của tiên cá, Jun Jae nhìn chằm chằm, khuôn mặt không lộ vẻ xúc động như khi nhớ lại chuyện đã qua.

Phim Huyền thoại biển xanh tập 4 cũng kể lại câu chuyện tiền kiếp của Jun Jae. Khi ấy, chính Jun Jae là người đã cứu Shim Chung, lúc này đã lên cạn, khỏi tay bọn áo đen. Và ở thời hiện đại, chính Jun Jae cũng là người đã cứu mỹ nhân ngư. Anh nắm tay cô và kéo cô chạy thoát khỏi đám bảo vệ công viên đại dương đang truy lùng.

Mặc dù không nhớ ra Shim Chung là ai, song Jun Jae vẫn để cô đi theo mình. Gặp đám côn đồ bên bờ sông Hàn, Jun Jae xoay người đỡ cô tránh né khiến Shim Chung không khỏi cảm động. Sau đó, đúng lúc pháo hoa nổ, Shim Chung chạy đến "vồ" lấy Jun Jae, khiến anh mất thăng bằng ngã ngửa ra bãi cỏ. Không chỉ vậy, khi về nhà Jun Jae, Shim Chung còn nhảy bổ lên người anh bất chấp trêu đùa của bạn Jun Jae. Cuối đoạn trailer, Jun Jae đặt tên cho tiên cá là Shim Chung khiến cô rất thích thú.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 1: Lee Min Ho-Jun Ji Hyun thành vợ chồng

Xem thêm video:

Trước đó, trong tập 3 phát sóng tối 23/11, Jun Jae đã hoàn toàn quên đi nàng tiên cá Shim Chung và những chuyện xảy ra tại Tây Ban Nha. Trong khi đó, Shim Chung vì thương nhớ Jun Jae mà vượt biển tìm đến Seoul để hội ngộ với nàng. Tại đây, cô gặp phải nhiều chuyện dở khóc dở người vì vốn không quen với lối sống của con người.

Xem thêm video:

Shim Chung tìm đến công viên đại dương với hi vọng gặp lại Jun Jae. Trong một lần "đóng giả" tiên cá, cô nhìn thấy người mình yêu và  tìm đủ mọi cách để thu hút sự chú ý của anh song thất bại. Cuối tập phim, Jun Jae và Shim Chung cũng được hội ngộ, song trong khi tiên cá rưng rưng nước mắt thì Jun Jae dường như không quá xúc động.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 2: Jun Ji Hyun lộ thân phận tiên cá

Xem thêm video:

Liệu chuyện gì sẽ xảy đến với cặp đôi Shim Chung - Jun Jae? Đến khi nào Jun Jae mới có thể hồi phục ký ức? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 4 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối nay (24/11) tại Hàn Quốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.