Xem - ăn - chơi

Huyền thoại biển xanh tập 5: Lee Min Ho đuổi Ji Hyun khỏi nhà

25/11/2016, 13:43
image

Huyền thoại biển xanh tập 5: Không chịu tiết lộ mọi việc, Shim Chung buộc phải rời khỏi nhà Heo Jun Jae.

Untitled

Huyền thoại biển xanh tập 5: Bị đuổi khỏi nhà, Shim Chung phát tờ rơi kiếm sống.

Huyền thoại biển xanh tập 5: Lee Min Ho đuổi Ji Hyun khỏi nhà

Phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea) tập 5 hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây vui vẻ và đầy thú vị cho khán giả xem phim.

Trong đoạn trailer giới thiệu tập 5, tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun) vẫn không chịu tiết lộ chuyện quen biết Heo Jun Jae (Lee Min Ho) khi cả hai còn ở Tây Ban Nha. Vì vậy, Jun Jae yêu cầu nếu sáng hôm sau Shim Chung vẫn không có câu trả lời, cô sẽ phải rời khỏi nhà anh ngay lập tức. Trong một tình tiết khác, Shim Chung rời đi khỏi căn nhà, Jun Jae đứng trên gác nhìn theo bóng hình cô trong lời trách móc của anh "đồng nghiệp": "Thật sự cậu để cô ấy đi sao? Trong cái thời tiết lạnh lẽo này? Cậu sao lại thế hả Heo Jun Jae?".

Trailer tập 5 phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea):

Trước đó, cô bạn thân Shi Ah cũng có trận "đụng độ" với Shim Chung. Shi Ah yêu cầu Shim Chung phải rời khỏi ngôi nhà này khiến mỹ nhân ngư tức giận, quyết chiến với tình địch.

Shim Chung rời đi, dường như Jun Jae vẫn không đành lòng. Anh ngấm ngầm theo dõi Shim Chung. Lúc này, có vẻ đã quen với cuộc sống con người hơn, Shim Chung thậm chí còn đi phát tờ rơi kiếm sống.

Đoạn cuối trailer, Shim Chung có vẻ muốn tiết lộ mọi chuyện cho Jun Jae. Cô hẹn gặp anh vào ngày tuyết rơi đầu mùa, hứa sẽ nói tất cả mọi chuyện.

Xem thêm video:

Trong tập 4 được phát sóng tối 24/11, Jun Jae đã gặp lại Shim Chung song anh không nhớ cô là ai ngoài những cảnh tượng khó hiểu vụt qua. Anh còn năm lần bảy lượt giải vây cho cô vì cô chưa quen với cuộc sống con người. Cuối cùng, không đành lòng bỏ mặc cô gái ngoài đường, Jun Jae đưa Shim Chung về nhà cho ở tạm vài ngày.

Xem thêm Huyền thoại biển xanh tập 4: Jun Ji Hyun gặp tình địch 

Tại đây, Shim Chung gặp gỡ tình địch Shi Ah và ghét cô ta ra mặt. Cũng vì thế, nhiều tình huống hài hước diễn ra khi Shim Chung cố gắng bắt chước Shi Ah. 

Xem thêm video:

Đoạn cuối phim, Shim Chung bị kẻ giết người đe dọa. Sợ cô gặp nguy hiểm, Jun Jae lao xe bất chấp hàng rào ngăn cản của cảnh sát.

Liệu Shim Chung có gặp nguy hiểm? Câu chuyện tình với Jun Jae có được tiết lộ? Những tình tiết tiếp theo sẽ được hé lộ trong tập 5 bộ phim Huyền thoại biển xanh (Legend of The Blue Sea), phát sóng lúc 20h tối 30/10 tại Hàn Quốc.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.