Showbiz

Huỳnh Hiểu Minh từng trầm cảm vì diễn xuất bị chê bai

31/05/2018, 14:13

Bị chỉ trích diễn xuất kém, Huỳnh Hiểu Minh từng có thời gian bị trầm cảm, không muốn nói chuyện với ai.

phpFtg8cU.

Bị chỉ trích diễn xuất kém, Huỳnh Hiểu Minh từng có thời gian bị trầm cảm, không muốn nói chuyện với ai.

Mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã có buổi ra mắt dự án phim mới tại Đài Loan. Nam diễn viên đã có những chia sẻ thẳng thắn và bày tỏ sự tự hào khi mình đi lên từ con số 0. Theo Huỳnh Hiểu Minh, anh sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả. Mọi người chỉ nhìn thấy một mặt từ bên ngoài của anh, nhưng ít ai biết anh đã phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, từng bị trầm cảm và bị tổn thương.

Mặc dù, không ít người trong showbiz từng phải tự tử vì áp lực công việc, áp lực dư luận nhưng may mắn, trong những phút tuyệt vọng nhất, Huỳnh Hiểu Minh chưa bao giờ nghĩ đến cái chết. Mặc dù mỗi khi chán nản, anh không bao giờ muốn gặp gỡ bất kỳ ai. "Kể cả những con mèo hay con chó, tôi cũng cảm giác như chúng khinh thường tôi vậy", nam diễn viên "Thần điêu đại hiệp" tâm sự.

minh

Vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby

Cuối cùng, ở tuổi gần 40, anh đã tìm thấy những ánh sáng từ những mất mát của bản thân. Nam diễn viên cũng mong muốn, những người làm trong ngành giải trí có thể mang tới niềm vui và hạnh phúc cho người khác, dù họ thường hay bị chỉ trích. "Trong quá khứ, bạn có thể bạn sẽ rất tức giận. Bây giờ bạn thấy đấy, khi tôi mở lòng mình và không quan tâm tới những thứ không cần thiết, mọi thứ sẽ trở nên tốt hơn và có lẽ mình sẽ hạnh phúc hơn",

Ngoài ra, bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh bây giờ cũng có thêm gia đình. Anh muốn dành nhiều thời gian hơn với con cái và không muốn bỏ lỡ những điều tốt nhất. Bản thân nam diễn viên cảm thấy, gia đình là quan trọng nhất với mình lúc này. Anh cũng hy vọng, con mình sẽ tự hào về cha. Anh sẽ trở thành thần tượng của con trai. Huỳnh Hiểu Minh cũng nói yêu vợ mỗi ngày và hy vọng con mình có thể phát triển trong một môi trường tràn đầy sự yêu thương.

Trước câu hỏi có muốn sinh con thứ 2 vào thời điểm này, nam diễn viên cho hay, anh tôn trọng ý kiến của vợ bởi sinh con là mong muốn và ảnh hưởng sức khỏe của cô. Bản thân anh mong muốn em bé thứ 2 sẽ là một công chúa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.