Bạn cần biết

Hy hữu: Nam bệnh nhân tự chọc đũa vào dương vật

24/04/2018, 16:52

Các bác sĩ BV ITO Đồng Nai vừa gắp chiếc đũa dài khoảng 12cm ra khỏi dương vật của một nam bệnh nhân.

đũa

Chiếc đũa dài khoảng 12cm vừa được gắp ra khỏi dương vật của 1 nam bệnh nhân

Các bác sĩ BV ITO Đồng Nai (Tp. Biên Hòa) vừa gắp một dị vật dài 12 cm ra khỏi bộ phận sinh dục của một nam bệnh nhân. Trước đó, nam bệnh nhân tên N.V.Đ (42 tuổi, ngụ phường Tân Vạn, Tp. Biên Hòa) nhập viện trong tình trạng khó tiểu, đau bộ phận sinh dục.

Qua thăm khám, chụp XQ, bác sĩ chẩn đoán có dị vật trong niệu đạo của bệnh nhân và bất ngờ khi dị vật được gắp ra chính là một chiếc đũa dài khoảng 12 cm.

Theo lời kể của bệnh nhân, trước đó một ngày, trong lúc nhậu say, bị bạn bè trêu chọc thách đó, người đàn ông này đã tự lấy đũa chọc vào niệu đạo. Sau đó, khi đi tiểu, bệnh nhân thấy đau, rát nên đã đến bệnh viện.

Bác sĩ chuyên khoa I Trần Phương (Khoa Ngoại tổng hợp), người trực tiếp xử lý ca bệnh này cho biết, nếu bệnh nhân này không kịp thời xử lý, sẽ dẫn đến tình trạng bí tiểu, viêm nhiễm và có thể để lại hậu quả nặng nề. 

Trao đổi về trường hợp bệnh nhân này, BS. Nguyễn Khắc Lợi, Giám đốc BV Nam học và hiếm muộn Hà Nội cho biết: "Đúng là không thể lý giải được tại sao người đàn ông có thể hành động gây tổn hại sức của mình đến vậy. Việc làm này có thể gây nhiễm trùng dương vật, thủng niệu đạo, đau dương vật kéo dài, thủng bàng quang, tiểu máu, tiểu mủ, sốc nhiễm trùng, nguy cơ để lại di chứng về khả năng "chuyện ấy" cũng như sinh sản của nam giới".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.