Thông tin doanh nghiệp

IFC bình chọn VPBank phục vụ các doanh nghiệp SME tốt nhất châu Á

13/11/2018, 10:47

VPBank đã vượt qua hơn 100 ứng viên quốc tế khác để giành giải Bạc.

E56773E5-5798-44E8-8601-60AFACE2D0C1.

VPBank đã vượt qua hơn 100 ứng viên quốc tế khác để giành giải Bạc

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ngày hôm qua đã được Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) vinh danh tại Diễn đàn Tài chính SME Toàn cầu là một trong ba ngân hàng có dịch vụ dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tốt nhất châu Á.

Theo đó, VPBank đã vượt qua hơn 100 ứng viên quốc tế khác để giành giải Bạc. Đây là lần thứ tư liên tiếp trong những năm gần đây VPBank được các tổ chức quốc tế bình chọn là một trong những ngân hàng có dịch vụ tài chính tốt nhất dành cho các doanh nghiệp SME.

Đây là giải thưởng uy tín, có đòi hỏi rất cao về thông tin của các tổ chức tài chính. Các ứng viên dự giải đều được đánh giá điểm bởi 60 giám khảo ở vòng 1 và khảo cứu tiếp ở vòng 2 với 6-8 giám khảo.

Giải thưởng lần này được IFC trao cho VPBank bởi sự tăng trưởng đột phá trong mảng SME, gồm các giá trị tài chính và phi tài chính. Thêm vào đó, ban giám khảo đánh giá cao nỗ lực của VPBank trong việc ứng dụng công nghệ số để tăng trải nghiệm của khách hàng trong hoạt động phi tài chính.

Tại thị trường Việt Nam, VPBank hiện tại cũng là một trong những ngân hàng dẫn đầu trong phân khúc SME, với hơn 75.000 khách hàng, chiếm khoảng 10% tổng số doanh nghiệp đang hoạt động trên cả nước. Đặc biệt, VPBank là ngân hàng tiên phong đưa ra những giải pháp tài chính dành cho các khách hàng là doanh nghiệp siêu nhỏ và doanh nghiệp do nữ làm chủ - những nhóm khách hàng trước đây thường khó tiếp cận với nguồn vốn từ các ngân hàng.

“Giải thưởng Global SME Finance nhằm vinh danh những tổ chức tài chính và Fintech xuất sắc nhất, đã có những kết quả ấn tượng trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ SME ra thị trường,” ông Matthew Gamser, Giám đốc điều hành của SME Finance Forum, cho biết.

Ông cũng nhấn mạnh rằng các tổ chức tài chính đoạt giải lần này “có một điểm tương đồng là sự cam kết mạnh mẽ nhằm giúp đỡ các doanh nghiệp nhỏ ở thị trường của họ bằng những nỗ lực cống hiến và các sáng kiến đột phá”.

Ông Fung Kai Jin, Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối SME, VPBank, chia sẻ: “Đây là lần thứ tư VPBank được nhận giải thưởng Ngân hàng SME tốt nhất năm, đứng cùng các tên tuổi như DBS, SIDBI. Giải thưởng lần này không chỉ ghi nhận những nỗ lực của VPBank trong việc hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam mà thật sự còn là động lực giúp chúng tôi tiếp tục giữ vững niềm tin và sự cam kết cung cấp các giải pháp tài chính phù hợp, sáng tạo cho các doanh nghiệp Việt vươn tới thịnh vượng”.

VPBank được thành lập từ 1993. Trong những năm gần đây, VPBank đang là một trong những ngân hàng có sự chuyển đổi mạnh mẽ. Doanh nghiệp vừa và nhỏ là một trong ba phân khúc chiến lược của ngân hàng, được đầu tư chuyên biệt về nhân sự, giải pháp tài chính cũng như kênh phân phối. Tháng 6 năm2018, VPBank mới ra mắt phân khúc doanh nghiệp do nữ làm chủ, cung cấp giải pháp toàn diện tới các doanh nghiệp này. Trước đó, VPBank được biết tới là ngân hàng tiên phong trong việc cung ứng các giải pháp dành riêng cho phân khúc doanh nghiệp vi mô, đặc biệt là các giải pháp vay tín chấp.

Để biết thêm thông tin chi tiếtxin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập Website: http://www.vpbank.com.vn/. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.