Bóng đá

Incheon nhận "hung tin", "cờ đến tay" Công Phượng

04/04/2019, 07:00
image

Tiền đạo Công Phượng nhiều khả năng sẽ được đá chính thường xuyên hơn ở những trận đấu sắp tới của Incheon United.

img
Công Phượng có cơ hội ra sân nhiều hơn thời gian tới

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo chủ lực Mougosa của CLB Incheon United dính chấn thương nặng ở trận đấu với Deagu diễn ra chiều 3/4. Dự kiến, chân sút này sẽ phải nghỉ khoảng 2 tuần. Đây là cơ hội rất tốt để Công Phượng được ra sân thường xuyên hơn tại K-League.

Cũng ở trận đấu nói trên, Công Phượng lần đầu được HLV Andersen điền tên vào đội hình xuất phát. Tiền đạo gốc Nghệ An chơi rất năng nổ, tạo ra 2 cơ hội cực ngon ăn nhưng đồng đội của anh lại không thể tận dụng. Chung cuộc, Incheon nhận thất bại 0-3.

Chia sẻ với báo giới, HLV Andersen cho hay ông xếp Công Phượng đá chính bởi anh thể hiện tốt trong các buổi tập cũng như những lần vào sân trước đó. “Công Phượng đã thể hiện được khả năng cạnh tranh một suất đá chính qua luyện tập và các trận đấu tập. Tôi đã để Công Phượng đá chính ngay từ đầu, bởi cậu ấy là một cầu thủ chất lượng”.

Với tình thế hiện tại, sẽ không ngạc nhiên nếu Công Phượng tiếp tục được đá chính ở trận đấu tiếp theo, khi Incheon hành quân tới làm khách trên sân của Jeonbuk Motors vào ngày 6/4 tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.