Sản phẩm mới

iPhone 2019 sẽ có cụm 3 camera

01/02/2019, 06:57

iPhone 2019 sẽ có nhiều cải tiến, trong đó đáng chú ý nhất là hệ thống 3 camera sau.

img
iPhone 2019 sẽ có cụm 3 camera

Nguồn tin từ Bloomberg cho biết, Apple đang thử nghiệm hệ thống 3 camera sau trên những chiếc iPhone mới. Chiếc iPhone XS và XS Max hiện tại có 2 camera sau, trong đó có 1 camera thường và 1 camera góc hẹp để chụp chân dung.

Camera thứ ba trên iPhone 2019 có thể có góc chụp rộng, phù hợp với chụp phong cảnh. Ngoài ra, camera thứ ba còn giúp thu được nhiều thông tin hơn, qua đó hỗ trợ trong quá trình xử lý ảnh về sau. Một tính năng khác được cải tiến trên camera là thời gian chụp ảnh động Live Photos tăng từ 3 giây lên 6 giây.

Nếu như chờ đợi một thiết kế mới, đột phá trên iPhone 2019 thì người dùng có thể sẽ thất vọng. Theo phóng viên Mark Gurman của Bloomberg, thiết kế của iPhone mới nhiều khả năng sẽ không thay đổi.

Nhìn xa hơn vào năm 2020, có tin nói Apple đang nghiên cứu máy ảnh 3D chạy bằng laser, có thể "quét môi trường để tạo ra hình ảnh ba chiều của thế giới thực". Máy ảnh 3D này có thể hoạt động ở khoảng cách xa lên đến 15 feet (4,5 mét), không giống như hệ thống Face ID trên các iPhone và iPad Pro hiện nay. Việc thu thập dữ liệu 3D toàn diện như vậy có thể giúp Apple đẩy mạnh công nghệ thực tế tăng cường (AR), một tính năng mà công ty đã quảng cáo rầm rộ với các dòng iPhone hiện tại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.