Sản phẩm mới

iPhone 6 ở Việt Nam giá chỉ còn hơn 4 triệu đồng

22/03/2017, 09:34
image

Một lượng lớn iPhone đã qua sử dụng vừa được đưa về Việt Nam kéo giá iPhone 6 và 6 Plus giảm khá sâu.

iPhone-6-4756-1473394324

iPhone 6 ở Việt Nam giá hơn 4 triệu đồng

Thị trường iPhone xách tay ở Việt Nam khá nhộn nhịp với những dòng máy đã qua sử dụng, trong đó iPhone 6 và 6plus là hai sản phẩm bán chạy nhất. Tính ở thời điểm hiện tại, hai mặt hàng này đã xuống giá từ 1 - 2 triệu đồng so với giá trước tết.

Tại một cửa hàng ở Hà Nội, iPhone 6 bản 16GB được chào bán với giá 4,8 triệu đồng rẻ hơn iPhone 5s hàng mới bản 16 GB, iPhone 6plus 7 triệu đồng, bằng 50% giá máy mới trên các hệ thống siêu thị điện thoại. Đặc biệt hơn, có nơi iPhone 6 còn xuống 4 triệu đồng nếu khách hàng không lấy phụ kiện hoặc không nhận bảo hành.

Kiểm tra thông tin trong máy, các mẫu iPhone 6, 6plus giá rẻ trên hầu hết có xuất xứ từ thị trường Mỹ với tên mã LL, phiên bản không khoá mạng. Tuy nhiên, về hình thức, những chiếc máy này thường không đầy đủ hộp đựng và chỉ được bán kèm theo những phụ kiện cơ bản như sạc hoặc tai nghe. Về hình thức tuy vẫn có 3 màu cơ bản nhưng máy có thể bị xước xát nên được gọi là hàng mới 90%.

Dù vậy, thông tin trên Vnexpress cho hay, các hạn chế trên cũng không được nhiều người chú ý đến, giá rẻ càng khiến nhiều khách mua. Theo đại diện hệ thống iShop (Thái Hà, Hà Nội), trừ các đời mới như 7 hay 7 Plus, còn lại 6, 6s hay 6 Plus giờ người mua chuộng hàng cũ hơn mới rất nhiều.

Xem thêm video

Theo một số người dùng lâu năm và dân kinh doanh, iPhone hay bất kỳ loại máy qua sử dụng nào được nhập về từ nước ngoài đều được phân loại từ trước, loại 1, loại 2 hay loại 3.

Người dùng thông thường không dễ để phân loại được, vì thế để mua được iPhone cũ chất lượng là chọn nơi uy tín, có bảo hành dài.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.