Công nghệ

iPhone 7 bị tố gây bỏng nặng tại Úc

16/11/2016, 06:57

Một thai phụ sống tại Úc đã bị bỏng cấp độ hai mà nguyên nhân được cho là từ chiếc iPhone 7 đang sạc.

21479181796

Tan Pelaez cảnh báo về việc iPhone 7 làm cánh tay cô bỏng nặng - Ảnh: Facebook nhân vật

Sự việc xảy ra với Melanie Tan Palaez, sống tại thành phố Sydney (Úc) khi cô đang cắm sạc chiếc iPhone 7 của mình và xem phim rồi ngủ quên khi chiếc điện thoại vẫn đang hoạt động.

Theo Melanie Tan Palaez chia sẻ trên facebook, sau buổi sáng thức dậy, cô thấy đau rát ở phần cánh tay. Ngay sau đó, cô đến bệnh viện tiến hành một vài xét nghiệm và được trả lại kết quả là do bỏng từ một nguồn nhiệt ở bên ngoài. Các bác sĩ khuyên Melanie kiểm tra trên giường ngủ của mình xem có vật nào có thể gây ra vết bỏng cho cô như vậy hay không

Sau lời chỉ dẫn của bác sĩ, Melanie đã cho rằng chính chiếc iPhone 7 của cô là nguyên do gây nên sự việc và sự thật kinh hoàng đã được xác nhận khi vết bỏng của cô trùng khớp với đoạn dây cáp cắm sạc trên chiếc iPhone 7 mà cô đã sử dụng.

“Chúng tôi đã kiểm tra và thấy rằng vết bỏng trên tay tôi trùng khớp với hình dáng sợi dây cáp sạc của iPhone”, Melanie cho biết.

d43b606b27cc75ad6f194d5148910755-1479151022344

Một bản báo cáo của bệnh viện về tình trạng vết thương trên cánh tay Tan Pelaez.

Ngay sau đó, chủ nhân của chiếc điện thoại này đã lập tức mang chiếc iPhone 7 đến cửa hàng Apple Store, nơi cô đã mua sản phẩm, để thông báo về sự cố. Tuy nhiên, phía cửa hàng Apple đã phủ nhận nguyên do từ chiếc iPhone 7 gây ra.

Melanie cho hay, cô đã phải đến bệnh viện nhiều lần nhưng không thể xóa đi vết bỏng và phẫu thuật thẩm mỹ để xóa sẹo là lựa chọn duy nhất để có thể xóa đi vết bỏng trên tay này.

“Tôi muốn cảnh báo tất cả mọi người để tránh rơi vào trường hợp như tôi”, Melanie chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, cảnh báo về sự cố mà cô gặp phải. “Apple tin rằng chiếc điện thoại không phải là nguyên nhân sự cố vì nó được thiết kế để tự động tắt khi quá nóng, nhưng có vẻ như trường hợp của tôi là ngoại lệ. Tôi thật may mắn vì sự việc có thể đã xảy ra nghiêm trọng hơn”.

Melanie cũng cho biết, Apple đã đề nghị đổi mới một chiếc iPhone 7 nhưng cô đã từ chối vì tôi không còn tin vào thiết bị này nữa. 

Qua đó, cô muốn "cảnh báo mọi người để tránh phải tai nạn đã gặp”. Phía Apple đã xác nhận sự cố với Melanie nhưng chưa cung cấp nguyên do và cho biết vẫn đang tiếp tục điều tra.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.