Sản phẩm mới

iPhone 7 sẽ không có phiên bản Pro?

20/07/2016, 13:53
image

Trước đó, nhiều lời đồn đoán cho rằng Apple sẽ ra mắt 3 phiên bản của dòng smartphone iPhone trong năm 2016.

note-how-the-bottom-of-the-phones-arent-lined-up-w

Chiếc điện thoại bên trái được cho là phiên bản iPhone 7 Pro. Ảnh: Weibo

Gần đây, tín đồ của hãng Apple đang mong chờ và “sôi sục” hơn bao giờ hết vì tin đồn sẽ có tới 3 loại iPhone ra mắt trong năm nay, bao gồm iPhone 7, iPhone 7 Plus iPhone 7 Pro.

Theo tin đồn thổi, iPhone 7 Pro là sẽ được trang bị ống kính kép, trong khi iPhone 7 dự kiến sẽ chỉ có ống kính đơn. Điều này khiến người sử dụng mong đợi và đánh giá cao sự tiến bộ vượt bậc của Apple.

Tuy nhiên mới đây, hôm 19/7, Evleaks (hay Evan Blass) – nhân vật nổi tiếng với những tin tức rò rỉ có độ chính xác cao, đã bác bỏ lời đồn đoán này, khẳng định sẽ không có phiên bản iPhone 7 Pro.

Capture

Evleaks khẳng định chỉ có 2 phiên bản iPhone ra mắt trong năm 2016.

Cụ thể, trong một bài đăng trên Twitter, Evleaks nói rằng Apple sẽ ra mắt không phải một hay ba, mà chỉ là hai chiếc iPhone trong năm nay. Thậm chí, ông còn tiết lộ mã nội bộ của hai smartphone này.

Ông viết trên Twitter: “2 (Hai!) phiên bản iPhone năm 2016 có tên mã là Sonora và Dos Palos”.

Có nguồn tin cho rằng, có thể hãng Apple đã đưa vào thử nghiệm phiên bản Pro của iPhone, xong sau đó đã quyết định loại bỏ ý tưởng này.

Trước đó, trang 9to5Mac đã chỉ ra, những hình ảnh rò rỉ của iPhone 7 Pro chỉ là sản phẩm của photoshop sau khi phân tích logo của Apple trên hình ảnh đó.

Như đã đưa tin, Apple dự kiến sẽ tung ra phiên bản iPhone năm 2016 vào đầu tháng 9 tới đây. Theo video rò rỉ, hai dòng iPhone 7 và iPhone 7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6 hiện nay.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.