Sản phẩm mới

iPhone 8 giá từ 25 triệu, màn hình tuyệt đẹp

25/07/2017, 17:05

Mới đây, tạp chí uy tín Forbes tiếp tục tung ra những hình ảnh 3D mà họ khẳng định chắc chắn là iPhone 8.

iphone 8 1

Forbes đã phối hợp với Nodus dựng mô hình 3D mẫu iPhone 8 mà Apple sắp ra mắt.

Liên quan tới những thông tin mới nhất về iPhone 8 - mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm ngày Apple giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên, tạp chí uy tín Forbes cho biết sau những thông tin thu thập được vào tuần trước kết hợp hãng sản xuất case cao cấp Nodus, họ hầu như đã dựng được thành công mô hình chuẩn xác của iPhone 8. Theo Forbes, iPhone 8 sẽ có màn hình kích thước 5,8 inch với viền màn hình chỉ khoảng 4mm ở các cạnh sườn.

iphone 8 2

iPhone 8 tiếp tục sở hữu loa stereo tương tự trên iPhone 7 thông qua sự kết hợp của các loa phía dưới và tai nghe để khuếch đại âm thanh.

Điều mà nhiều iFan hy vọng là Apple sẽ mang jack tai nghe 3.5mm trở lại đã không trở thành hiện thực. Ngoài ra, cổng sạc Lightning vẫn được trang bị trên iPhone 8 mặc dù có nhiều tin đồn cho rằng nó sẽ bị thay thế bởi cổng USB-C

iphone 8 3

Nút nguồn trên iPhone 8 sẽ lớn hơn hẳn so với các thế hệ trước đó.

Forbes cũng nhấn mạnh về nút nguồn trên iPhone 8 như thông tin đã đưa trước đó một tuần - nút nguồn của iPhone 8 sẽ lớn hơn khá nhiều nếu so với iPhone 7.  Nhiều người dự đoán, rất có thể iPhone 8 sẽ được tích hợp cảm biến vân tay vào nút nguồn thay bởi nhiều khả năng Apple không thể tích hợp kịp thời Touch ID vào bên dưới màn hình. 

iphone 8 6

Mặt lưng iPhone 8 với cụm camera kép được xếp dọc.

Cạnh trên iPhone 8 sẽ có một khu vực đặt camera trước và các cảm biến, tuy nhiên vẫn chưa rõ Apple sẽ thiết kế khu vực này tối ưu đến mức nào để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, dù vẫn khẳng định iPhone 8 sẽ sử dụng camera kép đằng sau và xếp theo chiều dọc nhưng Forbes vẫn chưa đưa ra được thông số kỹ thuật cụ thể của 2 camera này. 

Với những nâng cấp đáng giá về màn hình cũng như phần cứng, nhiều khả năng iPhone 8 sẽ trở thành chiếc iPhone đắt nhất của Apple từ trước tới nay. Theo Forbes, giá iPhone 8 sẽ từ 1.100 USD tới 1.200 USD (khoảng 25 đến 27 triệu VNĐ). Một số nguồn tin cho rằng, iPhone 8 sẽ chỉ có 2 phiên bản dung lượng bộ nhớ 128GB và 256GB tuy nhiên Forbes chưa đủ cơ sở để khẳng định điều này.

Theo Barclays, nhiều khả năng iPhone 8 sẽ được Apple cho mắt vào tháng 9 tới cùng với iPhone 7S7S Plus.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.