Sản phẩm mới

iPhone 8 sẽ có màn hình OLED công nghệ mới

10/11/2016, 20:07
image

iPhone 8 mới với nhiều thay đổi mạnh trong thiết kế, cấu hình và sẽ sử dụng màn hình OLED công nghệ mới.

14787672538014-99-iphone

iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình OLED công nghệ mới.

Theo những thông tin mới nhất từ Apple Insider, chiếc điện thoại iPhone 8 được mong chờ ra mắt trong dịp kỷ niệm 10 năm dòng điện thoại này có mặt trên thị trường có thể sẽ được trang bị màn hình OLED công nghệ mới.

Chiếc iPhone 8 mới với nhiều thay đổi mạnh trong thiết kế, cấu hình và tính năng này dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017 tới.

Ngoài ra, phía Apple Insider cũng khẳng định họ đã đặt một đơn hàng cho màn hình OLED vào năm sau và nó trị giá lên tới 4 tỷ USD, một con số rất lớn. Điều này cho thấy hãng Apple đang trong quá trình chuẩn bị cho sự ra đời của iPhone thế hệ mới tiếp theo.

Xem thêm video:

Trước đó, ông Tai Jeng-wu - Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Sharp cũng khẳng định rằng iPhone thế hệ tiếp theo của Apple sẽ không còn sử dụng công nghệ màn hình LTPS như hiện tại, thay vào đó là màn hình OLED chất lượng cao.

Hiện tại, ngoài Sharp thì các hãng như Samsung, LG cũng là những hãng có khả năng cung cấp màn hình OLED cho Apple.

Nikkey Asian Review cho biết thêm rằng, Apple có kế hoạch sản xuất ba mẫu iPhone mới trong năm 2017, trong đó bản cao cấp 5,5 inch dùng tấm nền OLED cong.

Hai phiên bản còn lại sẽ có màn hình kích thước 4,7 inch và một bản 5 inch hoàn toàn mới. Máy còn tích hợp sạc không dây như một số smartphone Android hiện hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.