Sản phẩm mới

iPhone 8 thật chưa ra, iPhone 8 "fake" đã gây "bão" ở Trung Quốc

30/08/2017, 08:06
image

Một chiếc điện thoại được cho là nhái iPhone 8 đang gây xôn xao MXH ở Trung Quốc.

Untitled

Một chiếc điện thoại được cho là nhái iPhone 8 đang gây xôn xao MXH ở Trung Quốc.

iPhone nhái đã không còn là điều xa lạ ở Trung Quốc và việc người ta thấy một sản phẩm nhái nào đó xuất hiện tại đây trước khi hàng "xịn" xuất hiện là điều bình thường tại xứ sở "bản sao" này.

Tuy nhiên, mới đây trên Sina, Weipo, hình ảnh một chiếc iPhone 8 nhái đã xuất hiện khiến nhiều fan hâm mộ của "Quả táo khuyết" đứng ngồi không yên bởi thiết kế của nó rất giống với những hình ảnh đồn đoán nhiều ngày gần đây về thiết kế của siêu phẩm "bom tấn" sắp ra mắt này.

Được biết, từng có nhiều mô hình iPhone 8 xuất hiện trước đó, nhưng đây mới là lần đầu tiên người ta thấy một chiếc iPhone 8 "fake" hoạt động. Video 8 giây dưới đây cho thấy một chiếc iPhone 8 hàng nhái chạy trên hệ điều hành có thể là Android.

Mẫu smartphone "fake" này bao gồm một phím Home ảo mặt trước và camera kép nằm dọc ở mặt sau. Cuối cùng, giao diện iOS 11 được làm lại hoàn toàn không khác biệt nhiều so với hàng chính hãng.

Theo tờ The Wall Street Journal, Apple sẽ giới thiệu sản phẩm mới của họ tại Mỹ vào ngày 12/9. Điều này khác biệt hoàn toàn với những tin đồn cho rằng hãng này phải lùi ngày ra mắt đến cuối năm vì chậm trễ trong việc sản xuất.

Theo đó, Apple được mong đợi sẽ mang tới 3 sản phẩm mới, trong đó có flagship tiếp theo của hãng (có thể được gọi là iPhone 8).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.