Sản phẩm mới

iPhone SE 2018 lộ diện, thiết kế không viền với màn hình “tai thỏ”

12/05/2018, 22:52

iPhone SE 2018 có mặt trước giống với iPhone X, với thiết kế không viền và đặc biệt sự xuất hiện của “tai thỏ”.

iphone-se-2-1-15259776727481019089311

Hinh ảnh 3D render và miếng dán bảo vệ màn hình dành cho iPhone SE (2018)

Olixar, hãng chuyên sản xuất các phụ kiện dành cho smartphone nổi tiếng của Anh, vừa cho đăng tải một hình ảnh quảng cáo cho lớp kính cường lực bảo vệ màn hình dành cho iPhone SE 2, trong đó có sự xuất hiện cả chiếc smartphone cỡ nhỏ thế hệ mới của Apple.

Theo Olixar, hình ảnh này được hãng dựng dựa vào một nguồn thông tin từ đối tác sản xuất iPhone tại Trung Quốc nên hoàn toàn chính xác về thiết kế mới của iPhone SE thế hệ mới. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ không mang tên iPhone SE 2 như những thông tin trước đó mà sản phẩm sẽ có tên gọi iPhone SE 2018.

Từ hình ảnh do Olixar đăng tải cho thấy iPhone SE 2018 có mặt trước giống với iPhone X, với thiết kế không viền và đặc biệt sự xuất hiện của “tai thỏ” ở cạnh trên màn hình để bố trí cho camera trước. Nút bấm Home ở mặt trước cũng đã bị loại bỏ, cho thấy phiên bản iPhone SE mới này cũng sẽ được trang bị tính năng mở khóa bằng gương mặt Face ID.

image-1526091971-iPhone-SE-Plus-concept-25

Phần cạnh được thiết kế vuông vắn, tương tự như trên iPhone 5 trước đây

Tuy nhiên phần thân máy của sản phẩm lại không được bo tròn như trên iPhone X hay iPhone 8, mà thay vào đó phần cạnh được thiết kế vuông vắn, tương tự như trên iPhone 5 trước đây. Có thể thấy iPhone SE 2018 dường như thừa hưởng thiết kế thân máy như phiên bản iPhone SE đầu tiên, nhưng lại có màn hình theo phong cách thế hệ mới của iPhone X.

Trong quá khứ, Olixar cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh thiết kế vỏ bảo vệ cho các sản phẩm tương lai, mặc dù không phải lúc nào cũng chính xác. Hình ảnh mà công ty cung cấp lần này trông khá ấn tượng nhưng điều đó không thể khẳng định về thiết kế cuối cùng dành cho iPhone SE (2018).

Ngoài thiết kế nói trên, hầu hết các nguồn tin đều cho thấy iPhone SE (2018) sẽ được trang bị phần cứng tương tự những gì tìm thấy trong iPhone 7, bao gồm chip A10 Fusion. Tuy nhiên nó sẽ không có các tính năng hấp dẫn như camera kép hay 3D Touch. Dấu hỏi về sự tồn tại của jack cắm âm thanh vẫn còn là một điều bí ẩn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.