Sản phẩm mới

iPhone X bất ngờ thành hàng "hot" tại VN sau khi bị khai tử

14/11/2018, 23:02

Sau khi bị "nhà Táo" khai tử, iPhone X bất ngờ trở thành hàng "hot" tại Việt Nam.

iphone-x-1-1506919673148-15371477547731285020018

iPhone X bất ngờ thành hàng hot tại Việt Nam. Ảnh: báo Dân Trí

Sau một năm, "nhà Táo" đã ra quyết định khai tử iPhone X, tuy nhiên, ngay sau đó sức mua iPhone X chính hãng bất ngờ tăng mạnh trở lại nhờ việc điều chỉnh giá bán. Từ mức 29,9 triệu đồng, giá iPhone X hiện chỉ còn 26,9 triệu đồng. Trong đợt này, giá bán các mẫu như iPhone 8, iPhone 8 Plus cũng có mức giảm tương tự, giảm 3 triệu đồng cũng thu hút không kém.

Đại diện từ FPT Shop cho biết, iPhone X đang có dấu hiệu tăng trưởng mạnh trở lại sau thời gian cầm chừng vừa qua, sức bán đang tăng lên 35% so với tuần trước đó. Nhiều người đến mua hơn, có lẽ do mức giá điều chỉnh mới, giảm đến 3 triệu đồng. Các phiên bản khác giảm giá đợt này cũng bán tốt nhưng chiếm đa số vẫn là iPhone X.

Lý do cho việc bán tốt, đại diện này cho rằng đó có thể là mức giá tốt hơn so với thời điểm trước, nhiều người dùng chờ đợi đã quyết định xuống tiền để mua sắm.

Đồng quan điểm, một đại diện nhà bán lẻ khác cũng cho biết, có khá nhiều người dùng thích iPhone X vì vừa túi tiền so với iPhone XS và XS Max chính hãng. Tuy nhiên trong thời điểm iPhone mới chưa về, giá iPhone X vẫn giữ nguyên nên người dùng chờ đợi. "Như thường lệ, iPhone mới về Việt Nam thì các iPhone cũ sẽ giảm giá để kích cầu, nên người dùng có nhu cầu sẽ chờ đợi. Tuy nhiên, đợt điều chỉnh giá cho iPhone X sớm hơn nên sức mua tăng lên nhanh là điều dễ hiểu", vị này cho biết.

Đến thời điểm hiện tại, iPhone X vẫn là một trong những lựa chọn tốt với người dùng cần chiếc smartphone có thiết kế đẹp, hiệu năng mạnh và thời gian hỗ trợ cập nhật phần mềm lâu dài. Với giá bán khá tốt hiện nay của hàng xách tay, người dùng Việt đã có thể dễ dàng hơn trong việc tiếp cận sản phẩm này.

Tuy nhiên, mới đây Apple đã chính thức xác nhận lỗi màn hình hiển thị trên iPhone X. Theo đó, một số sản phẩm gặp tình trạng màn hình cảm ứng không phản hồi hoặc phản hồi sai so với thao tác của người sử dụng. Do đó, người dùng cũng cần lưu ý và kiểm tra thật kỹ để có thể chọn mua được một chiếc máy có chất lượng tốt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.