Sản phẩm mới

iPhone X đầu tiên về Việt Nam, giá 68 triệu đồng

03/11/2017, 10:14

Tại TP.HCM, một người dùng sẵn sàng trả 68 triệu để sở hữu chiếc iPhone X đầu tiên.

913201720152AM_635_iphone_x.

Iphone X đầu tiên về Việt Nam trong sáng nay, gía 68 triệu đồng.

Những chiếc iPhone X đầu tiên dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam ngay trong sáng ngày hôm nay (03/11), cùng ngày mở bán của Apple. Những chiếc máy này được xách tay trực tiếp từ Singapore, quốc gia duy nhất trong khu vực Đông Nam Á nằm trong danh sách mở bán đầu tiên của Apple.

Một vài cửa hàng đã chốt giá model này ở mức lần lượt 40 và 41 triệu cho bản 64 GB (tùy màu sắc) và 46 triệu cho bản 256 GB. Tại TP.HCM, một người dùng sẵn sàng trả 68 triệu để sở hữu chiếc iPhone X đầu tiên. Người này đã có mặt ở cửa hàng và đợi máy về nước. 

Mức giá này được dự đoán sẽ nhanh chóng hạ nhiệt chỉ trong vòng vài tiếng, do đến khoảng đầu giờ chiều nay, sẽ có một lượng hàng lớn hơn đổ bộ từ Singapore với số lượng được dự đoán là khoảng vài chục máy.

Hong Kong là thị trường quen thuộc của dân buôn Việt Nam, bên cạnh Singapore. Tại đây, những chiếc iPhone X được bày bán ngay lề đường. Người bán, người mua trả giá và xuống tiền không khác chợ cóc ở Việt Nam.

23192802_562334694099873_1408422749_n

Tại Hong Kong, những chiếc iPhone X được bày bán ngay lề đường. 

Không mua được iPhone X tại Apple Store do cửa hàng chỉ trả máy cho khách đặt trước, nhiều người đã đổ về các điểm bán bên ngoài. Theo anh Đào Tú từ chuỗi cửa hàng Promobile - người đang có mặt tại Hong Kong, giá iPhone X bán ra tại đây vẫn khá cao.

Tại các thị trường iPhone X lên kệ sớm, gần như không xảy ra tình trạng khan hàng, hết hàng như các năm trước. Người mua có thể thoải mái lựa chọn các phiên bản màu sắc, dung lượng. "Sáng đến giờ, cửa hàng cho vào mua không ngừng. Những người đến sau cũng được phát số thứ tự mới, chỉ là hẹn giờ lấy máy sang chiều", anh Hoàng Phong, xếp hàng tại Singapore chia sẻ.

Vũ Hoàng Phong (Hà Nội) cho biết, anh phải đợi đến ít nhất 12h trưa mới có thể nhận máy tại Singapore. Anh là người mang số thứ tự 135. Ở bên ngoài, nhiều người đã lập tức bán sang tay ngay sau khi nhận máy. Giá sang tay là 300 SGD (khoảng 5 triệu đồng) cho một máy. 

Anh Quốc Mỹ được xem là một trong những người Việt đầu tiên sở hữu iPhone X tại Sydney (Australia). Những năm trước, anh đều trong nhóm những người xếp hàng mua iPhone mới sớm nhất. "Máy màu đen hay bạc nhìn đều đẹp, cầm vừa tay, không to như iPhone bản Plus. Mặt kính trong và sáng, làm nổi bật logo quả táo", anh Mỹ chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.