Hồ sơ tài liệu

Ivanka Trump phản pháo tin đồn thay thế vị trí Đệ nhất Phu nhân

20/01/2017, 15:51
image

Ivanka Trump bác bỏ các tin đồn cho rằng cô sẽ thay thế vị trí Đệ nhất phu nhân bên cạnh cha Donald Trump.

Ivanka Trump trả lời phỏng vấn độc quyền

Ivanka Trump trả lời phỏng vấn độc quyền với ABC News, chia sẻ về tin đồn xung quanh việc cô đóng vai trò thay thế vị trí Đệ nhất phu nhân

Ngày 20/1, ABC News công bố cuộc phỏng vấn với ái nữ của ông Donald Trump – Ivanka, làm rõ các tin đồn xung quanh việc cô đóng vai trò thay thế vị trí Đệ nhất phu nhân.

Trả lời ABC, Ivanka khẳng định: “Đã có một Đệ nhất phu nhân rồi, bà sẽ thực hiện những điều tuyệt vời”. Cô khẳng định tin đồn này là “sự quan sát thiếu đúng đắn”.

Về việc kinh doanh, ái nữ của Tổng thống đắc cử Trump cho biết, cô không còn tham gia quản lý Tổ chức Trump và từ chức một số vị trí Giám đốc/Trưởng phòng trong các công ty mang nhãn hiệu riêng của mình và cũng sẽ từ bỏ số tài sản đáng kể bao gồm nhiều cổ phiếu phổ thông và sắp xếp lại việc tham gia vào các giao dịch của Tổ chức Trump. “Tôi gạt công việc kinh doanh sang một bên… Cha tôi sẽ là Tổng thống nên tôi hy vọng, bản thân có thể hỗ trợ ông và thúc đẩy những vấn đề mà tôi quan tâm trong suốt sự nghiệp của mình” – Ivanka chia sẻ. Trong đó, cô Ivanka khá quan tâm về vấn đề tạo điều kiện cho những bà mẹ vừa đi làm vừa chăm con trong xã hội. 

Dư luận rộ lên thông tin Ivanka sẽ đóng vai trò Đệ nhất Phu nhân một phần vì các tin đồn xung quanh việc cô sắp xếp lại công việc kinh doanh và chuyển về sống gần Nhà Trắng. Phần khác vì, có lần, tờ Express dẫn một số nguồn tin cho biết, Ivanka là người thay mặt cha sắp xếp các cuộc gặp với ông Al Gore và Leonardo DiCaprio. Cô cũng xuất hiện trong cuộc họp giữa ông Donald Trump với Thủ tướng Nhật Shinzo Abe, một thời gian gây tranh cãi gay gắt. Trao đổi với Washington Post, một nguồn tin cho biết: “Ivanka và chồng cô có sức ảnh hưởng hơn bất cứ thành viên Nội các nào trên chính trường Mỹ”.

Có thông tin, Ivanka sở hữu cả một văn phòng bên Cánh Tây của Nhà Trắng, khu vực thường dành riêng cho phu nhân Tổng thống. Cũng có thông tin cho biết, gia đình Ivanka sống trong căn hộ trị giá 4,5 triệu bảng Anh tại Kalorama, cách Nhà Trắng chỉ 10 phút lái xe.

Xem thêm video màn pháo hoa rực rỡ mừng ông Donald Trump nhậm chức

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.