Vận tải

Jetstar khai trương đường bay Vinh-Đà Nẵng, tung giá vé chưa đến 200 nghìn

19/04/2019, 19:14

Jetstar chính thức khai trương đường bay Vinh - Đà Nẵng, khai thác bằng máy bay hiện đại Airbus A320.

img
Jetstar chính thức khai trương đường bay Vinh - Đà Nẵng, khai thác bằng máy bay hiện đại Airbus A320.

Hôm nay (19/4), Jetstar chính thức khai trương đường bay Vinh - Đà Nẵng bằng máy bay phản lực tầm trung để phục vụ nhu cầu đi lại, giao thương kinh tế và tăng trưởng du lịch giữa hai khu vực.

Đường bay này được hãng khai thác với tần suất 3 chuyến khứ hồi mỗi tuần, cất cánh vào thứ Tư, Sáu và Chủ nhật, tương ứng với khả năng phục vụ gần 4.500 khách/tháng qua lại giữa 2 khu vực.

Hiện đường bay Vinh - Đà Nẵng đang được hãng này mở bán giá rẻ mỗi ngày chỉ từ 190 nghìn đồng. Trước đó, Jetstar Pacific cũng tung ra đợt bán vé siêu rẻ chỉ 33 nghìn đồng/chặng nhân dịp mở bán vé đường bay mới.

Bằng việc mở rộng mạng bay ở miền Trung, kết nối với mạng bay Vietnam Airlines Group, Jetstar Group và hãng hàng không 5 sao Emirates đến trên trên 185 điểm đến 18 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Jetstar Pacific không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân, mà còn tạo thuận lợi cho du khách quốc tế kết nối các đường bay nội địa để đến thăm các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Được biết, ngày 24/5 và 25/5 tới, hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam cũng sẽ tiếp tục khai trương thêm 2 đường bay giữa Đà Nẵng - Phú Quốc, giá chỉ từ 890 nghìn đồng/chặng và Đà Nẵng - Thanh Hóa chỉ từ 370 nghìn đồng/chặng. Cả 2 đường bay được khai thác 4 chuyến tuần bằng máy bay Airbus A320.

“Việc kết nối mạng bay giá rẻ rộng lớn đến khu vực miền Trung tiếp tục chứng minh cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp nhiều cơ hội giao thương, du lịch cho người dân với giá rẻ hợp lý. Đồng thời, mang đến cơ hội trải nghiệm mới trên chuyến bay của Jetstar Pacific”, đại diện Jetstar Pacific chia sẻ.

Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam. Hiện Jetstar Pacific đang vận hành hệ thống an toàn (SMS-Safety Managerment System) phê chuẩn bởi Cục Hàng không Việt Nam, SMS tiêu chuẩn của IATA, Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế ICAO và hãng hàng không quốc gia Australia - Qantas Airways. Bên cạnh các tiêu chuẩn quốc tế được áp dụng, Jetstar Pacific triển khai hệ thống chuẩn đoán và phân tích, phòng ngừa các nguy cơ tiềm ẩn để bảo đảm an toàn tối đa cho hoạt động khai thác.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.