Thị trường

Jetstar Pacific bất ngờ báo lãi 100 tỷ đồng 4 tháng đầu năm 2015

22/05/2015, 07:16

Tổng giám đốc Lê Hồng Hà xác nhận thông tin này tại buổi họp báo chiều 21/5 của Jetstar.

IMG_2477
Jetstar sẽ tiếp tục phát triển mô hình bay giá rẻ, phối hợp với thương hiệu kép Vietnam Airlines-Jetstar Pacific để phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

Thông tin trên được Tổng giám đốc Jetstar Pacific Lê Hồng Hà đưa ra tại buổi họp báo công bố giá trị thương hiệu mới hướng đến khách hàng chiều nay (21/5).

Nhân dịp giới thiệu giá trị mới và chào mừng sinh nhật lần thứ 7, Jetstar Pacific thực hiện 2 đợt khuyến mại đặc biêt, bao gồm 7.000 vé máy bay giá chỉ 7 đồng được mở bán trên kênh bán internet tại trang web www.jetstar.com bắt đầu từ 11 giờ ngày 22/5  đến 23 giờ 59 phút ngày 22/5/2015.

Từ ngày 23-26/6, Jetstar Pacific thực hiện chương trình “Mua vé chiều đi miễn phí chiều về” trên tất cả các kênh bán.

Lý giải về thành công trong hoạt động kinh doanh những tháng đầu năm vừa qua, ông Lê Hồng Hà nhìn nhận, bên cạnh yếu tố khách quan là giá dầu thế giới sụt giảm trong quý 4/2014 và quý 1/2015 thì thị trường vận tải hàng không nội địa có sự tăng trưởng mạnh ngoài dự báo, sức mua vận tải hàng không cao hơn.

Ngoài ra, theo ông Lê Hồng Hà, hãng sẽ tiếp tục phát triển mô hình bay giá rẻ, phối hợp với thương hiệu kép Vietnam Airlines-Jetstar Pacific để phục vụ tốt hơn cho khách hàng

Cũng về vấn đề này, ông Dương Trí Thành, Chủ tịch Hội đồng quản trị Jetstar Pacific cho biết, sau hơn 3 năm Vietnam Airlines thay Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn Nhà nước (SCIC) làm cổ đông chiến lược, quá trình chuyển đổi tái cấu trúc có những kết quả thành công tốt đẹp. Hãng cũng cẩn trọng, tính toán đưa ra chiến lược như thay đổi đội tàu bay, trở lại mở những đường bay mới cả ở quốc tế và quốc nội…

“Jetstar Pacific không chỉ cung cấp vé bay giá rẻ mà đảm bảo cam kết chất lượng thích đáng” - ông Thành khẳng định.

Jetstar Pacific khai trương nhiều đường bay trong
Jetstar Pacific tiếp tục cam kết giá cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngày

Liên quan đến tỷ lệ chuyến bay đúng giờ, ông Lê Hồng Hà cho biết tháng 4 vừa qua, các chuyến bay đúng giờ của hãng là 81%. Qua 20 ngày của tháng 5, con số này là 82%.

“Đến đúng giờ là chính sách hàng đầu trong dịch vụ của khách hàng. Trong những tình huống không mong muốn, hãng luôn tiếp nhận với thái độ lắng nghe, xử lý tình huống một cách cầu thị,” ông Lê Hồng Hà nhấn mạnh.

Với slogan của giá trị mới “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”, Jetstar Pacific tiếp tục cam kết giá cung cấp vé máy bay giá rẻ mỗi ngàyg khi sử dụng dịch vụ.

“Trong thời gian tới, hãng hàng không giá rẻ này sẽ tiếp tục đầu tư đội máy bay, tiếp tục được bổ sung bình quân từ 3-4 chiếc/năm đảm bảo tốc độ tăng trưởng thị trường. Ngày 27/5 tới đây, hãng sẽ nhận thêm 1 chiếc máy bay mới, nâng tổng số tàu bay của hãng lên 12 chiếc. Bên cạnh đó, Jetstar cũng đầu tư tập trung vào bộ máy quản lý, phương pháp đào tạo nhân viên, đội ngũ bay, tiêu chuẩn an toàn bay… của hãng nhằm đem đến những giá trị mới đến hành khách,” ông Hà cam kết.

Theo ông Lê Hồng Hà, kể từ 21/5, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific sẽ thực hiện bước tiếp theo trong chiến lược thương hiệu kép. Trong đó Vietnam Airlines sẽ triển khai bán vé máy bay Jetstar Pacific trên hệ thống bán vé của Vietnam Airlines, đây là sự hợp tác mang đến cho cộng đồng khách hàng thêm thuận tiện, tiết kiệm chi phí với chuyến bay khai thác bởi Jetstar Pacific trong khi vẫn được hưởng các ưu đãi dịch vụ theo chính sách của Vietnam Airlines. Từ đó, Jetstar có lợi thêm nguồn hàng lớn từ chính cổ đông của hãng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.