Vận tải

Jetstar Pacific “bắt tay” tập đoàn hàng không Pháp

09/03/2017, 14:02

Jetstar Pacific vừa ký hợp đồng hợp tác dài hạn với tập đoàn hàng không Air France Industries KLM Engineering & Maintenance của Pháp.

IMG_5665[1]

Jetstar Pacific vừa ký hợp đồng hợp tác dài hạn với tập đoàn hàng không Air France Industries KLM Engineering & Maintenance của Pháp

Hãng hàng không Jetstar Pacific và tập đoàn hàng không của Pháp – Air France Industries KLM Engineering & Maintenance (AFI KLM E&M) vừa ký kết hợp đồng hợp tác dài hạn nhằm cung cấp phụ tùng vật tư cho đội máy bay Airbus A320 của Jetstar Pacific tại Việt Nam. Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch khai thác đội bay 14 chiếc Airbus A320 của Jetstar Pacific và dự kiến tăng lên 30 A320 đến năm 2021.

Theo đó, AFI KLM E&M sẽ hỗ trợ cung cấp vật tư phụ tùng cho đội máy bay Jetsstar Pacific khai thác. Đồng thời, AFI KLM E&M thiết lập một kho vật tư dành riêng tại Jetstar Pacific nhằm bảo đảm việc cung ứng vật tư sẵn sàng trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa máy bay.

Ông Nguyễn Quốc Phương, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific cho biết, AFI KLM E&M sẽ bắt đầu các dịch vụ hỗ trợ từ tháng 3/2017. “Sự hợp tác với AFI KLM E&M – đối tác hàng đầu trong ngành công nghiệp hàng không sẽ mang đến cho Jetstar Pacific những cải thiện đáng kể về chi phí bảo dưỡng, tính đúng giờ thông qua đó tạo ra trải nghiệm chuyến bay thoải mái hơn cho hành khách”, Ông Phương nói.

Ông Fabrice Defrance, Phó Chủ tịch cấp cao AFI KLM E & M, nói: "Chúng tôi rất vui mừng vì Jetstar Pacific đã chọn chúng tôi. Hợp đồng này đánh dấu bước khởi đầu cho sự hợp tác lâu dài giữa hai bên, đồng thời khẳng định sự hiện diện mạnh mẽ của AFI KLM E&M tại Châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam với vai trò hàng đầu trong việc cung cấp vật tư, phụ tùng của dòng máy bay A320”.

AFI KLM E&M là nhà cung cấp đa dịch vụ lớn của ngành hàng không với các dịch vụ như Bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp vật tư máy bay... Với hệ thống mạng lưới hậu cần rộng lớn, hiện AFI KLM E&M đang hỗ trợ gần 2.000 máy bay do 200 hãng hàng không trên thế giới điều hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.