Showbiz

Jiyeon (T-ara) hẹn hò với ca sĩ từng quay clip nóng với bạn gái?

08/08/2018, 10:19

Jiyeon (T-ara) và Jung Joon Young bị đồn đã hẹn hò được hơn 1 năm.

ae46acce6

Jiyeon (T-ara) và Jung Joon Young bị đồn đã hẹn hò được hơn 1 năm.

Ngày 8/8, tờ Ilgan Sports đã tung ra bài viết nữ thần tượng Jiyeon (nhóm T-ara) đang hẹn hò cùng DJ, ca sĩ Jung Joon Young. Cả hai đã hẹn hò được hơn 1 năm. Theo đó, một người bạn của Jung Joon Young đã tiết lộ, nam ca sĩ nói cả hai đang hẹn hò và đã có mối quan hệ tình cảm cách đây một năm.

Tuy nhiên, đại diện của Jiyeon đã lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin này. Trong một tuyên bố trên OSEN, một  đại diện của nữ ca sĩ nói ngắn gọn: "Những tin đồn cô ấy hẹn hò với Jung Joon Young là hoàn toàn sai. Cô ấy hiện không gặp gỡ bất cứ ai".

maxresdefault

Cả hai từng dính tin đồn hẹn hò vào tháng 4/2017.

Đây là lần thứ hai hai ca sĩ được bị đồn đang hẹn hò. Lần đầu tiên là vào tháng 4/2017. Thời điểm đó, cả hai đều phủ nhận mối quan hệ hẹn hò mà khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết. 

Jung Joon-young sinh năm 1989, là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên. Anh lần đầu được biết đến khi tham gia chương trình truyền hình thực tế của Mnet, Superstar K4 (2012) và giành vị trí thứ 3. Ngoài âm nhạc, anh còn góp mặt trong một số bộ phim như Monstar, The Producer... Năm 2016, nam ca sĩ vấp phải scandal quay cảnh nóng với bạn gái cũ. Bạn gái cũ đâm đơn kiện Jung Joon Young vì tội quấy rối tình dục. Sau đó, anh đã phải mở họp báo để xin lỗi bạn gái cũ và công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.