Showbiz

Johnny Depp gây sốc vì thân hình gầy sọp

03/06/2018, 16:30

Johnny Depp khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh khi xuất hiện với thân hình gầy sọp.

johnny

Johnny Depp khiến nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của anh khi xuất hiện với thân hình gầy sọp.

Người hâm mộ đang bày tỏ sự lo lắng cho tình hình sức khỏe của Johnny Depp sau khi nam diễn viên xuất hiện với hình ảnh gầy sọp, nhắn nheo. Trong một bức ảnh được chia sẻ trên Facebook, Johnny Depp chụp với một người hâm mộ tại một khách sạn ở Nga, đầu đội mũ lưỡi trai. 

"Tôi nghĩ, người anh hùng của tôi đang bị bệnh", một người dùng bình luận dưới bức ảnh. Các bình luận khác cũng bày tỏ sự ngạc nhiên và xót xa với thân hình thiếu sức sống, "xuống cấp" của nam diễn viên. "Anh ấy trông gầy quá", "Anh ấy là Johnny Depp sao?"... là đa số những bình luận của người hâm mộ.

Johnny Depp đã có một buổi biểu diễn ở Nga cùng với những thành viên trong ban nhạc của mình. Lý do cho hình ảnh mới này của nam diễn viên hiện vẫn chưa có lời giải thích. Tuy nhiên, nhiều người phán đoán, rất có thể do nam diễn viên của "Cướp biển vùng Caribe" đã có một khoảng thời gian trải qua nhiều vụ tranh chấp pháp lý trong suốt năm qua nên anh lo lắng nhiều mà bị giảm sút sức khỏe.

depp1

 

Năm 2017, hình ảnh của Johnny Depp bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau cuộc ly hôn ồn ào với vợ cũ Amber Heard. Amber Heard đã cáo buộc nam diễn viên lạm dụng thể chất của cô. Theo nhiều nguồn tin, Johnny Depp đã phải trả cho vợ cũ 7 triệu USD và số tiền này đã được cô gây quỹ từ thiện. 

Ngoài ra, nam diễn viên cũng bị dính líu vào vụ kiện lên đến hơn 25 triệu USD với nhà quản lý tài chính cũ. Họ cho rằng Depp đã chi tiêu quá mức dẫn đến cạn kiệt ngân sách khiến họ phải chịu thiệt hại. Hiện tại, Johnny Depp đang trong giai đoạn hậu sản xuất trên City of Lies và Richard Says Goodbye.

John Christopher Depp sinh năm 1963, là diễn viên người Mỹ từng ba lần được đề cử giải Oscar. Anh nổi tiếng nhất với các vai diễn Jack Sparrow trong năm bộ phim Cướp biển vùng Carribe 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.