Trong nước

Jordan vs Việt Nam, 22h00 ngày 27/3: Chờ đợi bất ngờ

27/03/2018, 06:00

Báo Giao thông dự đoán kết quả trận Jordan vs Việt Nam, 22h00 ngày 27/3 trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

xuan-truong

Jordan vs Việt Nam, 22h00 ngày 27/3: Chờ đợi bất ngờ

22h00 hôm nay 27/3 (giờ Hà Nội), đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu với Jordan trong trận đấu cuối cùng ở vòng loại Asian Cup 2019. Ở bảng C, Jordan đang dẫn đầu với 11 điểm trong khi thầy trò HLV Park Hang-seo cũng có 9 điểm, xếp thứ hai. Như vậy đội tuyển Việt Nam và Jordan đã chắc chắn có vé dự VCK Asian Cup 2019. Và trận đấu giữa hai đội tối nay sẽ phân chia ngôi nhất nhì bảng.

Đội tuyển Việt Nam có động lực, quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu này. Nếu thắng, đội tuyển Việt Nam sẽ có thêm 3 điểm và giành thêm điểm số trên bảng xếp hạng của FIFA. Theo dự tính, thầy trò HLV Park Hang-seo có thể lọt vào Top 80-90 trên bảng xếp hạng FIFA – một bước tiến cực lớn của các cầu thủ áo đỏ và là mục tiêu mà HLV Park Hang-seo đã đề ra khi nhậm chức.

Ngoài ra, đội có thể sẽ có lợi thế hơn khi bốc thăm vòng bảng Asian Cup 2019 bởi nhiều khả năng BTC sẽ dựa vào thứ tự trên bảng xếp hạng FIFA để bốc thăm.

Thế nhưng chắc chắn các cầu thủ Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu tới. Các cầu thủ Jordan có thực lực mạnh hơn hẳn các học trò của HLV Park Hang-seo. Trận hòa ở lượt đi trên sân Thống Nhất là minh chứng rõ nhất. Nếu không có sự xuất thần của Đặng Văn Lâm ở trận đấu đó, có lẽ ĐTVN đã không dưới 2 lần bị thủng lưới. Lần này, phải thi đấu trên sân của Jordan, chắc chắn các cầu thr Việt Nam sẽ phải chịu sức ép lớn hơn nhiều.

Nhưng Jordan cũng có những khó khăn riêng. Đội bóng này có tới 5 trường hợp chấn thương không thể thi đấu. Đó đều là những trụ cột của đội bóng Trung Đông này.

Ngoài ra, ở đợt tập trung này, Jordan cũng có nhiều cầu thủ mới nhằm thử nghiệm đội hình cho ASIAD vào vào giữa năm nay. Vì thế có lẽ họ cũng sẽ không quá quyết tâm ở một đấu thủ tục như thế này. Nhiều khả năng hai đội sẽ tiếp tục chia điểm như trận lượt đi dù người hâm mộ Việt Nam vẫn chờ đợi một chiến thắng bất ngờ.

Dự đoán: 1-1

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.