Showbiz

Kaity Nguyễn bị soi mói về cơ thể từ năm 17 tuổi

24/01/2022, 07:55
image

Kaity Nguyễn cho rằng, việc bị soi mói và chê bai ngoại hình là điều dường như ai cũng trải qua.

Nổi tiếng từ bộ phim “Em chưa 18” của đạo diễn Charlies Nguyễn, Kaity Nguyễn ngày càng phát triển trong sự nghiệp điện ảnh. Cô được kỳ vọng là “Ngọc nữ màn ảnh” thế hệ mới, nhưng cũng không ít lần phải đối mặt với những bình luận tiêu cực về ngoại hình của mình.

Trong chương trình “Bar Stories”, Kaity Nguyễn trải lòng về những năm tháng bị miệt thị ngoại hình. Với cô, đây là chuyện ai cũng gặp phải.

img

Thời điểm đóng "Em chưa 18", Kaity Nguyễn cũng hay bị soi mói, nhận nhiều bình luận khiếm nhã về ngoại hình của cô

Bản thân cô luôn bị người khác chú ý, soi mói cơ thể từ năm 17 tuổi. Tuy nhiên thời điểm đó, cơ thể đang phát triển nên cô khó có thể làm thay đổi điều gì.

“Tới giờ 22 tuổi, tôi cũng chưa chắc mình đã hoàn thiện. Tầm 25 tuổi mới đúng được. Trước đây tôi cũng stress và giảm cân, nhưng tạng người không phải giảm là xuống được hết mà hơi mũm mĩm chút.

Đến khi tham gia phim Gái già lắm chiêu, 2 anh đạo diễn động viên rằng, dù tôi không cao nhưng người ta vẫn phải ngước nhìn. Tuy không gầy nhưng mặc đồ gì cũng đẹp, không có gì phải sợ”, nữ diễn viên chia sẻ.

Cô cho rằng, mỗi người cần gặp những người tốt để giúp mình tự tin hơn. Sau này, nữ diễn viên đã giảm cân, nhan sắc cũng ngày càng thăng hạng, sắc sảo hơn.

img

Nữ diễn viên giảm cân để đẹp hơn, quyến rũ hơn

Kaity Nguyễn cũng chia sẻ về con đường đi riêng biệt của mình không giống các thành viên trong gia đình. Theo nữ diễn viên, những người trong gia đình cô đều thích đột phá, không ai giống ai. Do đó, mỗi người có hướng đi riêng.

Nữ diễn viên tự hào khi có thể tự quyết định được tương lai của bản thân, quyết định cuộc đời mình như thế nào. Cô được ba thành lập cho một công ty riêng, đặt theo tên của mình. Từ đó, Kaity Nguyễn có thể khởi đầu cho sự nghiệp, khám phá công việc của mình.

img

Kaity Nguyễn khiêm tốn cho rằng, thành công của mình mới là bước đầu

Tuy nhiên, dù đã có trong tay nhiều bộ phim, là nữ diễn viên trẻ nhất trong lịch sử Việt Nam nhận được giải thưởng Nữ diễn viên xuất sắc nhất ở Liên hoan phim Việt Nam với bộ phim "Em chưa 18", Kaity Nguyễn vẫn chưa thỏa mãn với những thành công đó ở tuổi 22.

"Bây giờ tôi chỉ mới bắt đầu trải nghiệm và có những thành công nhỏ để góp vào thành công lớn của mình. Có lẽ 5 năm nữa, tôi sẽ có câu trả lời. Hiện tại, tôi rất vui với cuộc sống, không đặt qua những gì quá phức tạp để bản thân phải thất vọng”, nữ diễn viên thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.