Showbiz

Karl Lagerfeld, "bố già của làng thời trang" qua đời ở tuổi 85

19/02/2019, 20:50

Ông Karl Lagerfeld người "hồi sinh" cho đế chế Chanel đã qua đời tại một bệnh viện ở Paris, Pháp vào hôm nay (ngày 19/2).

img
Lagerfeld thường xuất hiện cuối mỗi show của Chanel với kiểu tóc đuôi ngựa màu trắng đặc biệt, kính râm đen, găng tay và cổ áo cao tinh tươm.

Trang tin Pure People của Pháp vừa đưa tin, ông Karl Lagerfeld người "hồi sinh" cho đế chế thời trang Chanel (Pháp) đã qua đời tại một bệnh viện ở Paris, Pháp vào hôm nay (ngày 19/2). Karl Lagerfeld hưởng thọ 85 tuổi. Tuy nhiên, nguyên nhân Karl Lagerfeld qua đời vẫn chưa được tiết lộ.

Trước đó, Karl Lagerfeld đã không xuất hiện trong show thời trang của Chanel tại Paris diễn ra hồi đầu tháng 1 vừa qua. Vì, Karl Lagerfeld có truyền thống xuất hiện vào cuối mỗi show diễn của Chanel. Thời điểm đó, đã có nhiều thông tin cho rằng ông gặp vấn đề về sức khỏe nhưng nhà thiết kế người Đức vẫn không lên tiếng.

Karl Lagerfeld là nhà thiết kế, kiêm giám đốc sáng tạo của đế chế thời trang Chanel. Ngoài ra, ông còn là cây đại thụ của làng thời trang thế giới với danh xưng "bố già thời trang" khi cho ra đời những ý tưởng đột phá và là người đứng đầu các thương hiệu thời trang lớn như: Chanel, Fendi và Karl Lagerfeld.

Theo Guardian, Karl Lagerfeld bắt đầu sự nghiệp từ việc làm trợ lý cho nhà thiết kế Pierre Balmain từ năm 1955. Đến năm 1983, Karl Lagerfeld chính thức gia nhập Chanel và gắn bó với thương hiệu này đến nay đã 36 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.