Showbiz

Katy Parry “gầm” tại Đại hội đảng Dân chủ, kêu gọi ủng hộ Hillary

29/07/2016, 12:22
image

Ca sĩ Katy Perry khuấy động Đại hội đảng Dân chủ bằng bài hát “Roar” nổi tiếng, kêu gọi phiếu ủng hộ Hillary Clinton.

Katy Perry biểu diễn tại Đại hội Đảng Cọ

Katy Perry biểu diễn tại Đại hội Đảng Cộng hoà

Ngày 29/7, trên sân khấu Đại hội Đảng Dân chủ tổ chức ở Philadenphia, Katy Perry chia sẻ: “Tôi chưa học hết cấp 3 và không được học hành chính thống nhưng tôi có đầu óc phóng khoáng và tôi có tiếng nói. Tôi kêu gọi các bạn hãy có đầu óc phóng khoáng và sử dụng tiếng nói của mình. Vì tới ngày 8/11, bạn sẽ nắm quyền lực trong tay ngang hàng với bất cứ nhà vận động hành lang hay tỉ phú nào”.

Kết thúc lời kêu gọi, Katy khuấy động không khí trong Đại hội Đảng Cộng hoà với bài hát sôi động “Roar” (Nghĩa là - tiếng gầm của sư tử). Katy kêu gọi: “Hãy “roar” cho Hillary Clinton”. Đây cũng là sự lựa chọn thông minh của Katy vì bài hát này không chỉ sôi động mà còn hàm chứa những ca từ đầy cảm hứng: “Anh kéo tôi xuống, nhưng tôi sẽ đứng lên/ Hãy sẵn sàng nào vì tôi đã chịu đựng đủ rồi/ Tôi đã thấy rõ, giờ thì tôi đã hiểu/ Tôi có đôi mắt của loài hổ, một chiến binh, nhảy múa giữa ngọn lửa/Bởi vì tôi là nhà vô địch và anh sẽ nghe thấy tiếng GẦM của tôi/ To hơn, vang hơn cả sư tử …

Trong ngày Đại hội cuối cùng, người được mong đợi nhất Hillary Clinton chính thức xuất hiện có bài phát biểu và chấp nhận lời đề cử đại diện đảng đua Tổng thống.

Xem Đại hội Đảng “bùng cháy” với phần biểu diễn “Roar” đầy nội lực của Katy Perry:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.