An ninh hình sự

Kẻ chạy trốn trong cuộc hỗn chiến bằng súng ở Lạng Sơn bị bắt

12/09/2017, 17:02

Công an công an đã bắt giữ được đối tượng tham gia cuộc hỗn chiến bằng súng sau một thời gian truy nã.

1456123097-hon-chien

Hỗn chiến bằng súng tại Lạng Sơn khiến nhiều người bị thương. (Ảnh minh họa)

Ngày 12/9, Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Quảng Ninh phối hợp cùng Công an tỉnh Lạng Sơn đã bắt được Phạm Văn Kiên (SN 1989, trú tại phường Yên Thanh, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) là đối tượng bị truy nã đặc biệt nguy hiểm khi đang lẩn trốn tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.

Trước đó, khoảng cuối tháng 8/2017, trên địa bàn thành phố Lạng Sơn đã xảy ra cuộc hỗn chiến bằng súng tự chế giữa nhóm của Phạm Văn Kiên và một số đối tượng côn đồ khác. Hậu quả, cuộc hỗn chiến khiến nhiều người bị thương, bản thân Kiên cũng bị một đối tượng khác dùng súng bắn trọng thương, phải cấp cứu tại bệnh viện ở Lạng Sơn và Hà Nội. Tuy nhiên, do sợ bị trả thù và trốn tránh sự truy bắt của cơ quan công an, Kiên đã bỏ trốn.

Đến ngày 1/9, Công an thành phố Lạng Sơn đã ra Quyết định truy nã nguy hiểm đối với Phạm Văn Kiên về hành vi “gây rối trật tự công cộng”. Từ thông tin trao đổi, các trinh sát Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm Công an tỉnh Quảng Ninh đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ để truy bắt đối tượng.

Sau một thời gian điều tra, xác minh, đến 10h (11/9), các trinh sát đã bắt giữ được Phạm Văn Kiên ngay khi đối tượng xuất hiện tại khu Lạc Thanh, phường Yên Thanh, thành phố Uông Bí.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.