Điều tra

Kẻ cứa cổ tài xế taxi ở Mỹ Đình chết lặng khi nghe một câu hỏi

09/02/2019, 15:22

Đã có một khoảnh khắc đặc biệt, khi kẻ sát hại, cứa cổ tài xế taxi ở Mỹ Đình phải cúi mặt, im lặng trước một câu hỏi khó.

img
Chân dung nghi phạm cắt cổ tài xế taxi ở Mỹ Đình.

Theo báo ANTĐ, liên quan đến vụ án nam thanh niên 9x sát hại tài xế taxi ở Mỹ Đình gây rúng động dư luận cách đây không lâu, khi được hỏi về việc có biết gia cảnh của nạn nhân không, kẻ cứa cổ tài xế cúi đầu im lặng tỏ ra khó khăn tìm câu trả lời.

Đối tượng cứa cổ lái xe taxi ở Mỹ Đình (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) là Nguyễn Cảnh An (SN 1999, trú tại xã Tràng Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An). Nạn nhân là anh Nguyễn Văn D.(SN 1993), trú tại thôn Đông Sơn, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn (Hà Nội) là lái xe taxi ô tô nhãn hiệu Hyudai 110 thuộc hãng taxi Linh Anh.

Trong quá trình điều tra vụ việc, nghi phạm tỏ thái độ hợp tác, trả lời đầy đủ các câu hỏi của điều tra viên. Tuy nhiên, đã có một khoảnh khắc đặc biệt, khi An phải cúi mặt, im lặng trước một câu hỏi khó.

Cụ thể là khi được hỏi "Em có biết nạn nhân vừa lập gia đình và có con nhỏ hay không?"

Rất nhanh chóng, An trả lời "Không!". Sau đó, khi nghe rõ hơn về hoàn cảnh của người bị hại, nghi phạm nghiện game này đã cúi mặt, im lặng, không nói thêm được bất kỳ lời nào.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, Cơ quan CSĐT đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Cảnh An, kẻ cứa cổ tài xế taxi hãng Linh Anh ở Mỹ Đình tối 29/1 khi đang lẩn trốn tại tỉnh Hòa Bình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.