Điều tra

Kẻ đánh ghen, lột áo “tình địch” lôi ra đường đã đầu thú

19/05/2018, 12:25

Cô gái túm tóc, lột áo “tình địch” lôi ra đường đánh ghen ở Sóc Trăng đã đến công an đầu thú.

Screenshot_20180511-060342

Chị Y. bị "tình địch" đánh ghen dã man. (Ảnh cắt từ clip)

Ngày 19/5, Công an TP Sóc Trăng (Sóc Trăng) cho biết, Huỳnh Mỹ Anh (19 tuổi, ngụ TP Sóc Trăng), nghi can trong vụ lột áo, túm tóc “tình địch” lôi ra ngoài đường đánh ghen, gây xôn xao dư luận ở Sóc Trăng trong thời gian gần đây đã đến cơ quan công an đầu thú.

Tuy nhiên, hành vi của nghi can là “Làm nhục người khác” hay “Cố ý gây thương tích” vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ đánh ghen dã man nói trên xảy ra vào ngày 4/5, tại một nhà trọ ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 7, TP Sóc Trăng. Khi đó, V.P.Y. (19 tuổi, ngụ xã Hòa Tú, huyện Mỹ Xuyên) đang ở trong phòng trọ với một nhóm bạn (trong đó, có chồng của Mỹ Anh) thì bất ngờ có gần chục người đến gõ cửa.

Khi một thanh niên mở cửa, ngay lập tức đám đông xông vào khống chế Y. và chồng Mỹ Anh. Cô gái này xông vào đấm, đá búi bụi vào bụng, mặt, đầu... của Y., khiến nạn nhân bị chảy máu mũi.

Chưa dừng lại, Mỹ Anh còn được cho là lột áo của Y., rồi nắm tóc nạn nhân lôi ngược ra ngoài phòng trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khi vụ việc xảy ra, chị P. (27 tuổi, chị ruột của Y.) đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ quan điều tra yêu cầu làm rõ hành vi của Mỹ Anh cùng nhóm bạn.

“Bị đánh và lột áo, em tôi không còn mảnh vải che thân, nên Y. xấu hổ với nhiều người”, chị P. nêu trong đơn tố cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.