An ninh hình sự

Kẻ đưa con trai lên nóc nhà rồi ném xuống đất khai gì?

21/11/2018, 20:38

Bước đầu đối tượng khai do bực tức trong quá trình đi tìm vợ nên đã gây ra sự việc

46491754_179322403021081_2345318534667567104_n

Đối tượng Hà - kẻ đã kéo con trai hơn 1 tuổi lên nóc nhà 2 tầng rồi ném xuống đất, tại cơ quan điều tra.

Sau khi thực hiện hành vi kéo con trai hơn 1 tuổi của mình lên nóc ngôi nhà 2 tầng rồi ném xuống đất, Lê Ngọc Hà đã bị công an bắt giữ đưa về trụ sở. Khi về trụ sở, đối tượng vẫn có biểu hiện không bình thường của 1 kẻ đang “ngáo” ma túy. Phải đến chiều cùng ngày (21/11), đối tượng Hà mới tỉnh táo trở lại. Công an TP Vinh đã lấy lời khai ban đầu về vụ việc.

Bước đầu, Hà khai trước đó giữa Hà và vợ có mâu thuẫn nên chị T. bỏ đi. Tối 20/11, Hà nghi ngờ chị T. đến nhà bà V. (đường Nguyễn Thúc Tự, phường Vinh Tân, TP Vinh) nên dắt theo con trai đến tìm nhưng không thấy.

Chưa có tên

Mái nhà 2 tầng nơi cháu bé bị ném xuống đất.

Sáng 21/11, Hà tiếp tục đi tìm vợ. Khi không tìm được vợ, Hà bắt đầu có những hành động mất kiểm soát. Anh ta la hét, xin sữa cho con và nói "Tôi muốn làm người lương thiện mà người ta không cho..”.

Sau đó, Hà cởi hết quần áo, chỉ mặc độc chiếc quần lót, “cắp” con trai trèo lên mái nhà của hộ dân ở Ngõ 2. Lúc đứng đứng trên mái nhà, Hà nhiều lần dọa vứt con xuống khiến cháu bé hoảng sợ la hét, cố bíu vào người bố. Lực lượng chức năng và người dân tìm cách tiếp cận nhưng trên tay đối tượng cầm hung khí nên không ai dám lại gần sợ gây nguy hiểm cho cháu bé.

ngáo-đá-ném-con

Đối tượng Hà lúc bị bắt vẫn có biểu hiện bị ngáo, trên người chỉ mặc duy nhất chiếc quần lót.

Công an phường Vinh Tân, Công an TP Vinh và các lực lượng của tỉnh đã tới hiện trường. Một mặt lực lượng chức năng kiên trì thuyết phục, mặt khác triển khai công tác giải cứu cháu bé, cũng như cứu nạn mặt đất. Đến khoảng 11h30’, sau khi la hét như bị kích động, đối tượng bất ngờ ném bé trai xuống. Bé trai may mắn được lực lượng bên dưới chụp đỡ thành công.

Được biết, Lê Ngọc Hà, có biệt danh là Hà "đá" (SN 1985, trú khối 11, Phường Hồng Sơn, Tp Vinh). Hà là đối tượng nghiện ma túy nhiều năm nhưng đi cai nghiện không thành công. Hà đã có một đời vợ và 2 đứa con. Sau khi chia tay người vợ đầu, Hà lấy vợ nữa và có cháu Lê Ngọc H.Đ (SN2016).

Cháu H.Đ sau khi được đưa vào bệnh viện được xác định chỉ bị xây xước nhẹ và chấn thương phần mềm. Cháu hiện đã bớt hoảng loạn và được các bác sĩ theo dõi chặt chẽ. Bà nội của cháu cũng đã tới để chăm sóc cháu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.