Pháp đình

Kẻ giết 5 người trong một gia đình muốn hiến tạng cho y học

09/07/2018, 13:14

Tình xin lỗi cha mẹ, người nhà nạn nhân và muốn hiến tạng cho y học để bản thân được thanh thản.

IMG_8285

Bị cáo Nguyễn Hữu Tình muốn hiến xác mình cho y học để bản thân được thanh thản

Sau phần tranh luận kết thúc sáng nay (9/7), Viện kiểm sát đề nghị HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi, quê An Giang) về tội Giết người, Cướp tài sản.

Đại diện VKS cho rằng hành vi của Nguyễn Hữu Tình là đặc biệt nghiêm trọng, phạm tội có tính chất côn đồ, dã man, một lúc giết nhiều người, đâm nhiều lần.

Tại phiên tòa, HĐXX hỏi bị cáo Tình có nhớ đâm bao nhiêu nhát khi sát hại các nạn nhân gia đình ông Chinh không?. Tình trả lời tỉnh bơ và dứt khoát: "Bị cáo không nhớ. Rất nhiều. Nhiều lắm"

IMG_8290

Người nhà nạn nhân khóc thương thảm thiết tại phiên tòa

Bị cáo Tình còn nói đi nói lại do bà Hồng liên tục chửi nên bị cáo tức giận nên mới tấn công bà Hồng. “Trước đó, bị cáo đã bị bà Hồng chửi nhiều lần và bị cáo yêu cầu bà Hồng không được chửi nhưng bà Hồng cứ lặp lại”.

Khi ra tay giết hại bà Hồng xong, ông Chinh đang đứng trước cửa phòng. Tình cho rằng, do y lo sợ bị ông Chinh tấn công nên Tình tấn công trước và sát hại ông Chinh.

Khi HĐXX hỏi bị cáo Tình tại sao lại ra tay giết hại mấy đứa nhỏ? Bị cáo Tình trả lời là do y sợ bị tố cáo. Tuy nhiên, khi chủ tọa phiên tòa nói, các cháu nhỏ làm sao biết mà dám tố cáo thì Tình không trả lời.

Khi được nói lời sau cùng, Tình bày tỏ sự hối hận: "Trước hết, bị cáo muốn nói lời xin lỗi tới cha mẹ vì chưa kịp báo hiếu. Bị cáo cũng xin lỗi tới gia đình bị hại vì hành động thiếu suy nghĩ của tôi mà gây hậu quả lớn như thế. Tôi thành thật xin lỗi", bị cáo Tình hối hận.

Lời cuối cùng: "Bị cáo xin pháp luật cho bị cáo hiến tạng cho y học để 1 phần được cảm thấy thanh thản”, Tình nói.

Tại phiên tòa, đại diện gia đình bị hại, ông Mai Xuân Chương cho biết: “Chúng tôi không có yêu cầu gì, tòa cứ làm đúng pháp luật. Gia đình tôi mất mát quá nhiều. Chúng tôi giữ nguyên yêu cầu bồi thường tiền ma chay, tổng số tiền là hơn 198 triệu đồng”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.