Pháp đình

Kẻ giết cô giáo mầm non, giấu thi thể ở bãi rác lĩnh án

24/05/2017, 05:31
image

Nguyên trưởng công an xã sát hại cô giáo mầm non rồi giấu thi thể ra bãi rác bị kết án chung thân.

Cô -giáo- mầm- non- bị- người -tình- sát- hại- giấ

Bị cáo Phạm Văn Thông bị tuyên án chung thân về tội giết người

Theo cáo trạng của VKSND, từ năm 2010, Phạm Văn Thông (lúc bấy giờ là trưởng Công an xã Đồng Lương, huyện Lang Chánh, Thanh Hóa) có quan hệ bất chính với chị Lê Thị T. (SN 1974, ở thôn Tân Thủy, xã Tân Phúc, huyện Lang Chánh - là giáo viên trường Mầm non xã Tam Văn).

Mặc dù, cả hai bên gia đình biết và ngăn cản, bản thân Thông bị Đảng ủy, UBND xã Đồng Lương kiểm điểm nhắc nhở nhiều lần, yêu cầu chấm dứt mối quan hệ bất chính với chị T. nhưng Thông và chị T. vẫn lén lút qua lại với nhau.

Cô -giáo- mầm- non- bị- người -tình- sát- hại- giấ

Vụ án được xét xử lưu động nên rất đông người dân hiếu kỳ đến xem

Đến ngày 10/11/2016, chị T. nhờ Thông chở đi mua xe máy cho chị T. nhưng lại không mua được xe. Trên đường đi về nhà do chị T. nghi ngờ Thông có quan hệ tình cảm với một người khác nên hai người xảy ra mâu thuẫn. Lúc này, Thông chở chị T. rẽ vào đoạn đường khu đổ rác vắng người ở thị trấn thuộc huyện Lang Chánh để nói chuyện.

Khi dừng xe nói chuyên, chị T. tỏ thái độ ghen tuông, chửi bới và đánh vào người Thông làm Thông bị đau. Trong lúc xô xát, giằng co, Thông túm được hai đầu chiếc khăn đang quàng sẵn trên cổ chị T. rồi dùng hai tay kéo về phía sau, siết cổ cho đến khi thấy chị T. tử vong. Để che giấu hành vi tội ác của mình, Thông điều khiển xe máy về nhà tìm bao tải để đựng thi thể chị T. và vứt vào khu bãi rác cách đó khoảng 500m hòng phi tang.

Sau nhiều ngày không thấy chị T. về nên gia đình đã đến Công an huyện Lang Chánh trình báo sự việc. Đến ngày 14/11/2016, Công an huyện Lang Chánh triệu tập Thông đến để làm việc và Thông đã cúi đầu nhận tội, khai báo hành vi giết và giấu thi thể chị T.

Trước những chứng cứ tại phiên tòa và lời khai của bị cáo, HĐXX tuyên phạt bị cáo Phạm Văn Thông mức án chung thân về tội giết người.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.