An ninh hình sự

Kẻ giết rồi hiếp dâm chị vợ lĩnh án tử

06/09/2017, 17:11

TAND TP Đà Nẵng tuyên án tử hình đối với Trần Tiến Hoàng (31 tuổi, trú phường quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

an_2

Tử hình kẻ giết rồi hiếp dâm thi thể chị vợ. (Ảnh: Zing.vn)

Theo Zing.vn, ngày 6/9, TAND TP Đà Nẵng xét xử sơ thẩm và tuyên án tử hình đối với Trần Tiến Hoàng (31 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng).

Theo cáo trạng, Hoàng cho rằng vợ hay sang nhà chị ruột chơi nên nảy sinh bực tức. Khoảng 15h30 ngày 11/1, bị cáo mang theo dao mổ lợn đến nhà chị L. (33 tuổi, trú cùng địa phương, chị ruột của vợ Hoàng).

Lúc này, trong nhà có 3 người, gồm chị L. (39 tuổi, trú tỉnh Khánh Hòa, cũng là chị ruột của vợ Hoàng), H. (16 tuổi, cháu của Hoàng) và cô giáo H.. Tại đây, anh ta bất ngờ dùng dao đâm liên tiếp vào người chị L., khiến nạn nhân bất tỉnh.

Theo Người Đưa tin, chứng kiến sự việc trên, do quá hoảng sợ nên H. và cô giáo H. vội chạy ra ngoài và Hoàng đuổi theo nhưng không kịp. Bị cáo quay trở lại nhà, đóng kín cửa với ý định không cho người ngoài vào.

Lúc này, thấy chị L. nằm bất động trên vũng máu, Hoàng thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân. Sau đó, nghe tiếng một số người hàng xóm chạy tới, Hoàng ngồi lên người nạn nhân đâm thêm một nhát, rồi dùng dao cắt vào cổ mình với ý định tự tử.

Khi mọi người phá cửa xông vào, Hoàng đang trong tình trạng lõa thể, nằm đè lên người nạn nhân. Chị L. và Hoàng được đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã không qua khỏi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.