An ninh hình sự

Kẻ "tống tình" bà mẹ có con mất tích là nhân viên TTGT

24/07/2016, 16:14

Kẻ tống tình bà mẹ có con mất tích hiện là nhân viên hợp đồng của Thanh tra giao thông Hà Nam.

tong-tinh-ba-me-co-con-mat-tich

Nguyễn Quang Điệp được xác định là nhân viên hợp đồng của Thanh tra giao thông tỉnh Hà Nam

Trao đổi với Báo Giao thông chiều nay (24/7), Chánh Thanh tra giao thông tỉnh Hà Nam Nguyễn Quang Tuyển xác nhận, kẻ đã nhắn tin tống tình bà mẹ có con bị mất tích ở Hà Nội hiện đang là nhân viên hợp đồng của Thanh tra giao thông Hà Nam, hiện đang làm việc tại trạm cân.

Trước đó, nguồn tin từ Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự Nguyễn Quang Điệp (SN 1974, trú tại TP Phủ Lý, Hà Nam) để củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật. Điệp được công an xác định là kẻ đã mạo danh người bắt cóc cháu bé 4 tuổi bên Long Biên, sau đó nhắn tin tống tình, đòi quan hệ với mẹ cháu bé.

Theo thông tin vụ án, vào ngày 22/7, chị Dương Thị L. (trú tại phường Thạch Bàn - quận Long Biên) đã tới Công an phường Thạch Bàn trình báo về việc con gái chị là cháu Nguyễn Minh Châu (sinh ngày 14/8/2012) bị mất tích. Theo đó, khoảng 9h30-10h sáng 22/7, cháu Châu chơi ngoài ngõ một mình và bị mất tích.

mat-tich-2126-1240

Bé Châu hiện vẫn đang mất tích

Rạng sáng 23/7, chị L. nhận được hồi chuông điện thoại từ số máy lạ nên đã gọi lại nhưng không được. Càng nóng ruột, chị liên tiếp gọi gần 20 cuộc tới số máy lạ và sau cùng, có một người đàn ông cầm máy đã tự nhận đang giữ cháu Châu, nếu muốn cháu Châu được về đoàn tụ với gia đình thì chị L. phải ngủ với gã đàn ông đó và cho gã quan hệ tình dục.

Ngay sau đề nghị đó, gã đàn ông này liên tiếp nhắn tin thô bỉ tới điện thoại chị L. với mục đích tống tình.

Sau khi chị L. báo công an, lực lượng chức năng đã vào cuộc, xác minh được đối tượng nhắn tin tống tình và tiến hành bắt giữ gã ngay tại nơi làm việc. Gã đàn ông chính là Nguyễn Quang Điệp, tại cơ quan công an, Điệp khai là nhân viên của Thanh tra giao thông tỉnh Hà Nam và hiện làm việc tại trạm cân.

Dù không biết tung tích bé Châu nhưng Điệp vẫn mạo nhận là kẻ bắt cóc và nhắn tin “tống tình” mẹ cháu bé.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.