Thông tin doanh nghiệp

Kênh bán vé chính thức giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam VAB by MB 2019

08/05/2019, 15:57

MB giảm 50% khi mua vé dự giải bóng rổ chuyên nghiệp 2019 qua app VBA by MB.

img
MB là kênh bán vé chính thức giải bóng rổ chuyên nghiệp 2019 VBA by MB.

Mùa giải năm nay MB tiếp tục đồng hành cùng VBA với tư cách nhà tài trợ lớn nhất và cũng là tên của giải đấu - VBA by MB.

Phát biểu tại họp báo, bà Vũ Diệu Huyền - Giám đốc truyền thông của MB cho biết: “Đến với VBA by MB 2019, mục tiêu của MBBank là không chỉ mang tới một sân chơi lành mạnh và bổ ích, mà còn đem đến những trải nghiệm tài chính thật tiện lợi cho khán giả thông qua kênh mua vé App MBBank.

Đặc biệt hơn nữa, những khán giả mua vé qua kênh App MBBank sẽ được hỗ trợ về giá vé trong suốt mùa giải. MB giảm ngay 20% giá vé (áp dụng với vé standard và premium) khi mua qua App MBBank, và giảm ngay 50% với giao dịch mua vé lần đầu của khách hàng mới đăng ký sử dụng App, cùng nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác sẽ liên tục được cập nhật trên Facebook Fanpage MBBank”.

img

Quyết định “chơi lớn” này của MB thể hiện sứ mệnh đóng góp cho xã hội, mục tiêu phát triển công nghệ số theo xu thế hiện đại và hướng tới giới trẻ. Chính vì thế MB tiếp tục đồng hành cùng VBA năm 2019 bởi giải đấu thể hiện tính chuyên nghiệp, là một sân chơi năng động, hiện đại cho các bạn trẻ Việt Nam.

Với mục tiêu đưa bóng rổ trở thành một môn thể thao chính cho giới trẻ tại Việt Nam, VBA ra đời và luôn nỗ lực phát triển qua từng mùa giải. Nếu như năm 2018 đánh dấu một mùa giải mà tính chuyên nghiệp được nâng cao qua cách thức phân đội và tuyển chọn, thì VBA by MB 2019 thể hiện quyết tâm mang tới những trải nghiệm tốt nhất cho khán giả khi MBBank tiếp tục đồng hành ra mắt tính năng bán vé các trận đấu trên ứng dụng App MBBank.

App MBBank là ứng dụng ngân hàng cho phép người dùng thực hiện các giao dịch tài chính một cách nhanh gọn và thuận tiện. Các tính năng nổi bật nhất của ứng dụng này phải kể đến như: Chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7; Thanh toán hóa đơn; Rút tiền mặt không cần thẻ ATM; mua vé sự kiện, cùng nhiều tính năng tiện lợi và ưu đãi khác.

Mùa giải VBA by MB 2019 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1/6/2019 và App MBBank sẽ là kênh bán vé chính thức đầu tiên sau ngày họp báo 06/5. Cùng tải ngay ứng dụng MBBank trên App Store hoặc Google Play để mua vé nhanh nhất và nhận được nhiều ưu đãi và khuyến mại “khủng” chỉ có trên App MBBank.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.