Quốc tế

Kết quả Alaves vs Real Madrid: Ronaldo quá vô duyên, người hùng không ngờ

01/10/2017, 05:30

Ronaldo hai lần đưa bóng đi trúng cột dọc trong khi tân binh trẻ tuổi Ceballos lập một cú đúp cho Real Madrid.

ceballos

Kết quả Alaves vs Real Madrid: Ronaldo quá vô duyên, người hùng không ngờ

Real Madrid bước vào trận với tâm lý buộc phải thắng sau chuỗi trận gây thất vọng. Thế nhưng đội chủ nhà mới là đội có những tình huống nguy hiểm đầu tiên. Phút thứ 4, Munir thoát xuống sau đường chuyền của đồng đội và dứt điểm chệch cột khi đối mặt với thủ thành Navas. Hai phút sau, Navas lại phải phản xạ cứu cho Real khỏi một bàn thua trông thấy sau Tình huống phối hợp đá phạt góc rất khó chịu của Alaves.

Nhưng Real cũng không phải chờ lâu. Phút 11, sau pha đi bóng rất quyết tâm trong vùng cấm, Ceballos tung cú sút hiểm hóc vào góc gần không cho thủ thành Pacheco cơ hội cản phá.

Trong hiệp đấu đầu tiên, Ronaldo không có nhiều cơ hội dứt điểm. Tới phút 30,  anh tung cú sút rất kỹ thuật nhưng bóng đi vọt xà. 

Phút 40, Alaves bất ngờ gỡ hòa 1-1. Đón đường tạt cánh rất chuẩn xác của Munir, Manu Garcia băng vào thoải mái đánh đầu đưa bóng dội mép dưới xà ngang đánh bại nỗ lực bay người của Keylor Navas.

Nhưng chỉ 3 phút sau, Ceballos lại một lần nữa rực sáng. Sau pha đấm bóng thiếu an toàn của thủ thành Pacheco, Ceballos băng vào dũng mãnh dứt điểm tái lập lợi thế dẫn bàn cho Real.

Sang hiệp 2, Ronaldo rất quyết tâm có bàn thắng cho riêng mình. Nhưng những nỗ lực của anh hai lần đưa bóng dội cột dọc. Cầu thủ hai đội cũng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng cuối cùng không đội nào ghi thêm được bàn thắng. Dù sao với chiến thắng này, Real Madrid cũng đã có 3 điểm để chạy đà vào cho trận đấu ở Champions League vào giữa tuần gặp Dortmund.

Ở trận đấu trước đó, Atletico Madrid đã giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Sevilla.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.