Thể thao

Kết quả Arsenal vs Lincoln City: Cơn thịnh nộ của Pháo thủ

12/03/2017, 07:50

Cập nhật kết quả trận Arsenal vs Lincoln City, 00h30 ngày 12/3, tứ kết Cúp FA

Arsenal-LincolnCity
Arsenal dễ dàng vùi dập Lincoln City ở tứ kết Cúp FA

Cập nhật kết quả trận Arsenal vs Lincoln City

Thật không may cho Lincoln City khi phải rất vất vả họ mới được góp mặt tại vòng tứ kết Cup FA mùa giải 2016/17 thì lại phải đụng độ Arsenal vào thời điểm này. Bởi họ sẽ phải đón nhận cơn thịnh nộ từ một Pháo thủ đang bị tổn thương hơn bao giờ hết.

Hai thất bại nặng nề trước Liverpool tại vòng 27 giải Ngoại hạng Anh và đặc biệt là trận thua thảm với tỉ số 1-5 trước Bayern Munich ngay tại Emirates trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League là các đòn cực mạnh giáng vào tham vọng của thày trò Arsene Wenger.

Giờ đây Cúp FA trở thành chiếc ‘phao cứu sinh’ cho tham vọng giành danh hiệu của Arsenal mùa này. Bởi vậy đội bóng bán chuyên Lincoln City sẽ trải qua một trận đấu khó khăn thực sự.

Quả nhiên, những gì diễn ra tại Emirates vào rạng sáng nay không ngoài tầm dự liệu của tất cả. Với chất lượng đội hình vượt trội, Pháo thủ nhanh chóng áp đảo đối thủ tới từ giải hạng Năm nước Anh và trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới của thủ thành tội nghiệp Farman.

Lần lượt 4 pha lập công của Waltcott, Giroud, Sanchez và Ramsey cùng pha đá phản của Waterfall giúp Arsenal có được chiến thắng hoành tráng 5-0 để chính thức lọt vào bán kết Cúp FA mùa này.

Video: Arsenal vs Lincoln City: 5-0 (tứ kết Cúp FA):

Đội hình ra sân và điểm số cụ thể:

Doi-hinh-Arsenal-Lincoln
Nguồn: Whoscored.com

 Bàn thắng: Walcott (46"), Giroud (53"), Walterfall (phản lưới, 58"), Sanchez (72"), Ramsey (75")

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.