Euro 2020

EURO 2020: Đức đại thắng Bồ Đào Nha trong trận đấu có 2 bàn phản lưới nhà

19/06/2021, 23:34
image

Đội tuyển Đức vượt qua Bồ Đào Nha 4-2 trong trận đấu thuộc bảng F EURO 2020 diễn ra rạng sáng 20/6.

Trực tiếp bóng đá hôm nay

Link xem Tây Ban Nha vs Ba Lan

img

Đội tuyển Đức chơi ấn tượng và giành thắng lợi 4-2 trước Bồ Đào Nha

Kết quả Bồ Đào Nha vs Đức: 2-4

Cầu thủ ghi bàn:

Bồ Đào Nha: Ronaldo 15', Jota 66'

Đức: Ruben Dias 35' (phản lưới nhà), Guerreiro 40' (phản lưới nhà), Havertz 51', Gosen 60'

----

Highlight Bồ Đào Nha vs Đức:

Nguồn video: VTV

Trận đại chiến giữa Bồ Đào Nha và Đức tại EURO 2020 diễn ra lúc 23h ngày 19/6.

Dù bị đánh giá thấp hơn nhà đương kim vô địch, lại mới nhận thất bại trước tuyển Pháp nhưng Đức đã không ngần ngại bung sức tấn công ngay sau tiếng còi nhập cuộc.

Phút thứ 5, Đức triển khai pha phối hợp đẹp mắt, Robin Gosens tung cú vô lê ở góc hẹp xé lưới Patricio nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị.

Phút thứ 10, Havertz dứt điểm ở khoảng cách 20m, Rui Patricio đổ người cản phá vất vả. Gnabry áp sát nhanh, nhưng đường chuyền trở lại của anh không thành công.

Đang trong cơn say tấn công, Đức bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút 15.

Từ tình huống phản công nhanh, Bernardo Silva chuyền dài cho Diogo Jota xâm nhập vòng cấm rồi đẩy nhẹ sang để Ronaldo dứt điểm vào lưới trống.

Có bàn dẫn, Bồ Đào Nha chủ động lùi sâu đội hình bảo vệ thành quả. Trong khi đó, Đức không có cách nào khác là tăng cường nhịp độ tấn công.

Bóng liên tục được cầu thủ áo trắng nhồi vào vòng cấm Bồ Đào Nha. Và sau nhiều nỗ lực, Đức đã tìm được mảnh lưới đối thủ.

Phút 35, Kimmich chuyển cánh cực thoáng, Gosens vô lê đưa bóng cắt ngang khung thành, Kai Havertz áp sát dứt điểm, bóng đập Ruben Dias vào lưới.

Bàn thắng này giúp Đức chơi hưng phấn hơn. Chỉ 5 phút sau, đội bóng áo trắng có một loạt đường chuyền trước khi đưa bóng áp sát khung thành, khiến Guerreiro phản lưới nhà. 2-1 cũng là tỉ số của hiệp đấu thứ nhất.

img

Nỗ lực của Ronaldo không đủ giúp Bồ Đào Nha có 1 điểm trước Đức

Sang hiệp 2, Đức tiếp tục duy trì sức ép liên tục lên phần sân đối phương. Phút 52, các cầu thủ áo trắng có một loạt pha phối hợp chính xác trước khi Gosens căng ngang để Kai Havertz đệm bóng cận thành chính xác nới rộng cách biệt lên thành 3-1.

Chưa dừng lại, phút 60, sau màn phối hợp bài bản, Kimmich treo bóng như đặt từ cánh phải, Gosens áp sát đánh đầu hạ gục Rui Patricio.

Phút 67, hi vọng được nhen nhóm trở lại với Bồ Đào Nha. Từ pha đá phạt bên cánh trái, Ronaldo nỗ lực cứu bóng, để Jota tung cú sút cận thành rút ngắn cách biệt xuống còn 2-4.

Phút 81, tỷ số suýt chút nữa là 3-4 cho Bồ Đào Nha nếu cú nã đại bác của Renato Sanchez không dội cột dọc trong khi thủ thành Neuer chỉ còn biết đứng nhìn.

Càng về những phút cuối, Seleccao càng tỏ ra nỗ lực trong việc tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng thủ áo trắng đã chơi hết sức tập trung và bảo vệ được thành quả.

Chung cuộc, Đức giành thắng lợi 4-2 trước Bồ Đào Nha, qua đó vượt lên chính đối thủ này để chiếm ngôi nhì bảng F với 3 điểm. Bồ Đào Nha cũng có 3 điểm nhưng kém chỉ số phụ.

Đứng đầu bảng F hiện vẫn là Pháp với 4 điểm. Hungary đứng bét bảng với 1 điểm. Ở lượt đấu cuối, Đức sẽ gặp Hungary còn Bồ Đào Nha đối đầu Pháp.

Đội hình ra sân:

Bồ Đào Nha: Rui Patricio, Nelson Semedo, Pepe, Ruben Dias, Guerreiro; Danilo, William Carvalho; Bernardo Silva, Bruno Fernandes, Diogo Jota; Ronaldo (C).

Đức: Neuer (C); Rudiger, Ginter, Hummels; Kimmich, Kroos, Gundogan, Gosens; Havertz, Muller; Gnabry.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.