Thể thao

Kết quả Bồ Đào Nha vs Mexico, tranh hạng ba Confederations Cup 2017

02/07/2017, 20:45

Báo Giao thông cập nhật kết quả Bồ Đào Nha vs Mexico, tranh hạng ba Confederations Cup 2017.

bo-dao-nha-mexico

Kết quả Bồ Đào Nha vs Mexico, tranh hạng ba Confederations Cup 2017

Trận tranh hạng ba Confederations Cup 2017 giữa Bồ Đào Nha vs Mexico diễn ra vào lúc 19h00 ngày 2/7 (giờ Việt Nam). Do bị Chile loại ở bán kết sau loạt đấu súng và không thể vào chung kết, Bồ Đào Nha đã để Ronaldo  rời giải sớm để đi thăm hai con song sinh vừa chào đời. 

Sự thiếu vắng Ronaldo khiến sức mạnh của Bồ Đào Nha giảm đi đáng kể. Vì vậy hai đội tấn công ăn miếng trả miếng rất sôi nổi. Trong hiệp 1, hai đội đã tạo ra không ít cơ hội nguy hiểm nhưng không đội nào thành công. Thủ thành Ochoa của Mexico và Patricio. Trong đó đáng chú ý nhất là tình huống cản phá cú sút phạt đền của Ochoa ở phút 16.

Phút 54, Mexico bất ngờ có bàn mở tỷ số. Từ tình huống căng ngang khó chịu của Chicharito bên nách trái, hậu vệ Luis Neto vô tình có pha đá phản lưới nhà giúp Mexico vượt lên. Bàn thắng này khiến trận đấu càng thêm sôi động. Bồ Đào Nha liên tiếp có cơ hội gỡ hòa nhưng các chân sút của họ không một lần thành công. Bên kia chiến tuyến, Mexico cũng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm khác. Phút 90, Pepe gỡ hòa cho Bồ Đào Nha đưa trận đấu vào hai hiệp phụ.

Phút 104, Bồ Đào Nhà được hưởng phạt đền và Andre Silva lần này đã thực hiện thành công. Những phút còn lại của hai hiệp phụ diễn ra còn kịch tính hơn cả hai hiệp chính khi có tới hai thẻ đỏ được rút ra, chia đều cho hai đội. Đặc biệt, hai phút trước khi hiệp phu kết thúc, các cầu thủ và ban huấn luyện Mexico phản ứng dữ dội khi cho rằng Pepe đã phạm lỗi nhưng trọng tài không thổi phạt đền. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 và Bồ Đào Nha giành hạng ba Confed Cup 2017.

Video trận Bồ Đào Nha vs  Mexico:

img

U15 Việt Nam bổ sung lực lượng, quyết vào bán kết U15 ĐNA

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.