Quốc tế

Kết quả bóng đá châu Âu: M.U thắng derby, Real “tàn sát” đối thủ

27/10/2016, 06:51
image

M.U đã có thắng lợi 1-0 trước Man City tại Cúp Liên đoàn Anh.

mu-mc

Kết quả bóng đá châu Âu: M.U thắng derby, Real “tàn sát” đối thủ

M.U tiếp đón Man City trên sân nhà với quyết tâm giành chiến thắng để trả món nợ đã vay trước đó. Man City nhập cuộc nhịp nhàng nhưng không tạo ra được nhiều sóng gió trước khung thành De Gea. Trong khi đó, Quỷ đỏ chủ động chơi an toàn, chờ cơ hội. Phút 54, Mata lập công giúp M.U vươn lên dẫn trước. Thời gian còn lại, Man City vùng lên mạnh mẽ nhưng không thể khoan thủng mảnh lưới đối phương. Kết quả, M.U giành thắng lợi 1-0 và loại Man City khỏi Cúp liên đoàn Anh.

>>>Video M.U 1-0 Man City<<<

Cũng tại Cúp liên đoàn Anh, Chelsea phải hành quân tới làm khách trên sân West Ham. Đội chủ nhà chơi rất hứng khởi và khiến hàng thủ Chelsea gặp nhiều sóng gió. Phút 11, Kouyate đánh đầu chính xác mở tỉ số cho West Ham. Đầu hiệp 2, Fernandes dứt điểm hiểm hóc nâng tỉ số lên thành 2-0. Chelsea dù rất nỗ lực nhưng chỉ có được 1 bàn gỡ ở phút giờ nhờ công của Cahill.

>>>Video West Ham 2-1 Chelsea<<<

Trong khi đó, ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, Real đã có màn hủy diệt đội bóng hạt tiêu Leonesa. Ngay phút thứ 8, Zuiverloon đã đá phản lưới nhà giúp Real mở tỉ số. Đó là mở đầu cho bi kịch của đội chủ nhà bởi những phút còn lại, Leonesa phải nhận thêm tới 6 bàn thua (Asensio cú đúp, Morata cú đúp, Nacho, Diaz) và chỉ có được duy nhất 1 bàn gỡ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.