Quốc tế

Kết quả bóng đá châu Âu: Real thắng sốc, Barca hòa sốc

20/11/2016, 06:50
image

Các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay đã chứng kiến nhiều bất ngờ.

real

Kết quả bóng đá châu Âu: Real thắng sốc, Barca hòa sốc

Đầu tiên phải kể đến việc Barca bị Malaga cầm hòa không bàn thắng ở La Liga. Trận này, bộ ba MSN chỉ có Neynmar đủ thể lực ra sân và HLV Enrique buộc phải sử dụng Alcacer và Turan để tạo thành hàng tiền đạo. Cũng chính bởi vậy, sức mạnh của Barca suy giảm rõ rệt. Dù vẫn cầm được nhiều bóng, tạo ra nhiều cơ hội nhưng Los Blaugrana không thể một lần xuyên thủng mảnh lưới đội khách. Điểm nhấn lớn nhất ở trận này là hai chiếc thẻ đỏ của Juan Carlos và Diego Llorente bên phía Malaga.

Trái ngược với Barca, Real đã có thắng lợi khó tin trước Atletico. Nhiều năm nay, Atletico luôn là đối thủ khó chịu nhất đối với Kền kền trắng. Tuy nhiên, phong độ chói sáng của Ronaldo với cú hat-trick ở các phút 23, 71, 77 đã giúp Real đánh bại đối thủ với tỉ số đậm đà 3-0.

Tại giải Ngoại hạng Anh, Man City có được 3 điểm quý giá nhờ tiền vệ vốn bị coi như người thừa Yaya Toure. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà là người mở tỉ số cho Man xanh trong hiệp 1 và cũng là người ấn định thắng lợi 2-1 cho đội chủ sân Etihad ở hiệp 2. Cũng tại Ngoại hạng Anh, Leicester tiếp tục gây thất vọng khi bị Watford đánh bại với tỉ số 2-1 còn Liverpool bị Southampton cầm hòa không bàn thắng.

Tại Đức, trận đại chiến giữa Dortmund và Bayern Munich kết thúc với tỉ số 1-0 nghiêng về đội bóng áo vàng. Người ghi bàn duy nhất cho Dormtmund là Aubameyang. Tại Italia, Juventus không mấy khó khăn để đánh bại Pescara 3-0 nhờ các bàn thắng của Khedira, Mandzukic và Hernanes. Trong khi đó, tại Pháp, PSG nhẹn nhàng hạ Nantes 2-0.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.