Trong nước

Kết quả bóng đá U18 Việt Nam vs U18 Philippines: Chiến thắng nhàn nhã

09/09/2017, 16:12

U18 Việt Nam giành chiến thắng đậm 5-0 trước U18 Philippines trong thế trận một chiều ở giải U18 Đông Nam Á.

u18vn

U18 Việt Nam thắng trận thứ 2 liên tiếp

Trận đấu gặp U18 Philippines chiều nay của U18 Việt Nam là trận đấu thứ hai của thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn ở giải U18 Đông Nam Á 2017.

Ở lượt trận đầu tiên, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn đã hủy diệt đối thủ U18 Brunei với tỷ số 8-1 dù trước đó đội bóng này đã gây bất ngờ khi đánh bại U18 Singapore 3-2 ở trận ra quân.

Báo Giao thông cập nhật kết quả trận đấu này.

Ở trận đấu thứ hai này, U18 Việt Nam có sự thay đổi ở vị trí người gác đền. Thủ môn Thái Hiếu sau khi mắc sai lầm ở trận đầu tiên đã phải ngồi dự bị ở trận này.

Trước đối thủ yếu hơn, U18 Việt Nam dễ dàng làm chủ thế trận. Tuy nhiên HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải thay đổi từ rất sớm khi đưa Nguyễn Tấn Việt rời sân nhường chỗ cho Danh Trung ở phút 20.

Sự thay người của HLV Hoàng Anh Tuấn ngay lập tức phát huy hiệu quả khi đường căng ngang của Danh Trung giúp Văn Công dứt điểm nhẹ nhàng vào góc gần mở tỷ số cho U18 Việt Nam ngay sau khi cầu thủ này vào sân.

Phút 45, Văn Xuân kiến tạo để hậu vệ Bùi Hoàng Việt Anh đánh đầu hiểm hóc khiến bóng đi đập cột trước khi lăn vào lưới, nhân đôi cách biệt cho U18 Việt Nam. trong sự bất lực của hàng phòng ngự U18 Philippines. 

Ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 1,Văn Công đánh bại 2 cầu thủ Philippines trong pha không chiến, lập cú đúp cho riêng mình và giúp U18 Việt Nam dẫn 3-0.

Sang hiệp 2, U18 Việt Nam tiếp tục ép sân đối thủ. Phút 61, cầu thủ Danh Trung vừa vào sân ở phút 20 được rút ra nghỉ. Người vào thay cho anh là Lê Minh Bình, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL.

Phút 61, Nguyễn Hữu Thắng có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn thắng trong tư thế đối mặt với thủ môn bên phía U18 Philippines sau đường chuyền của Văn Công nhưng Thắng lại dứt điểm lên trời.

Phút 76, Trần Bảo Toàn sút phạt thẳng từ sát đường biên ngang, thủ môn của Philippines bay người hết cỡ nhưng bất lực nhìn bóng đi vào lưới. Ngay trước khi hết giờ, Lê Minh Bình có bàn thắng cho riêng mình với một cú đánh đầu chuẩn xác, ấn định chiến thắng 5-0 cho U18 Việt Nam. Thắng trận này, U18 Việt Nam đòi lại ngôi đầu từ tay U18 Indonesia với cùng 6 điểm nhưng hơn hiệu số. 

u18-doihinh

Đội hình xuất phát của U18 Việt Nam

 Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.