Thể thao

Kết quả Deportivo vs Real Madrid: Không Ronaldo, không sao cả

27/04/2017, 07:10

Kết quả trận Deportivo vs Real Madrid, 02h30 ngày 27/4, vòng 34 La Liga

Deportivo-Real-ket-qua
Không Ronaldo, Real vẫn ca khúc khải hoàn tại nơi Barca đã từng vấp ngã

Cập nhật kết quả bóng đá, tỷ số mới nhất hôm nay 27/4

Dù Cristiano Ronaldo và Toni Kroos không có mặt trong danh sách đăng ký, đội trưởng Sergio Ramos bị treo giò, Gareth Bale gặp phải chấn thương… nhưng Real Madrid đã bị đẩy vào thế không còn đường lùi trước Deportivo.

Một thất bại nữa khiến thày trò Zinedine Zidane đánh mất quyền tự quyết vào tay đại kình địch Barcelona. Nhưng tại Riazor rạng sáng nay, các nhà đương kim vô địch Champions League đã thể hiện được sức bật khi bị Barcelona dồn vào thế chân tường bằng chiến thắng hoành tráng 7-1 trước Osasuna.

Video: Deportivo vs Real Madrid: 2-6 (Vòng 34 La Liga)

Những cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị dưới thời Zidane như Isco và James Rodriguez đã tỏa sáng rực rỡ để giúp Los Blancos ca vang khúc khải hoàn. Isco - tác giả của 1 pha lập công và 1 đường kiến tạo - là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với điểm 10/10 tuyệt đối từ Whoscored. James Rodriguez cũng để lại dấu ấn đậm nét bằng một cú đúp.

Ngay cả những gương mặt hiếm khi "nổ súng" như Lucas Vazquez hay Casemiro cũng điền tên mình lên bảng điện tử. Chung cuộc, Real Madrid đánh bại Deportivo với tỉ số 6-2 để tiếp tục cạnh tranh tới cùng chức vô địch La Liga với kình địch Barcelona.

Đội hình ra sân:

Deportivo-Real-doi-hinh-ra-san
Nguồn: Whoscored.com

Bàn thắng:

Deportivo: Andone (35"), Joselu (84")

Real Madrid: Morata (1"), James Rodriguez (14", 66), Vazquez (44"), Isco (77"), Casemiro (87")

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.